Thi công đợt cuối Dự Án The Golden Palm

Sáng nay ngày 09/06 tại khách sạn Daiwo Clever đã diễn ra Sự kiện kí phối hợp tác chiến lược tăng trưởng dự án Chung cư The Golden Palm của chủ nhân đầu cơ HDI Sunrise cùng Công ty cổ phần đầu cơ Địa ốc Ceninvest.

Tại Sự kiện Sở hữu sự tham gia của ngân hàng MB Bank đối tác lớn mạnh của dự án The Golden Palm cùng nhà thầu khởi công Delta.
 Lễ Kí kết The Golden Palm

Buổi lễ Kí kết The Golden Palm


Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Bất động sản, Nhận ra tiềm năng vững mạnh của Nhà đất Vị trí trong năm 2016, Cengroup đã quyết định kí kết hợp tác đầu cơ và chế tạo và Tổng công ty HDI Sunrise. The Golden Palm là dự án thứ 1 của HDI Sunrise Sở hữu sự hợp tác của Cengroup trong hạng mục đồng đầu tư.

Dự án The Golden Palm tọa lac luôn mặt đường Lê Văn Lương là dự án Nhận Khu vực đắc địa cao 28 tầng, trong đấy Có 5 tầng thương mại. Từ tầng 1 tới tầng 4 là thương mại dịch vụ và Office cho thuê. Tầng 5 là Địa điểm tiện ích kính tặng riêng cho cư dân Block như bể bơi 4 mùa, vườn cafe, cụm vui chơi. cùng đặc thù hệ thống cây cọ bao quanh dự án sẽ là điểm nhấn mang thời trang tiên tiến gần gũi với xanh tạo buộc phải Khí hậu lý tưởng cho người dân tại dự án The Golden Palm

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là tổ hợp chung cư cùng Office-tel hạng sang Nhận kiểu dáng hiện đại. Dự án thuộc Thị phần sang trọng với tổng số 600 Nhà vườn Có giá bán trung bình từ 36tr-40tr/m2 đã bao gồm mọi nội thất. Dự án vừa đam mê cho mọi người Sở hữu nhu cầu đầu cơ, vừa cho cư dân Có nhu cầu để ở, cho thuê hoặc khiến văn phòng.
Thông tin dự án:
Tên dự án: Chung cư The Golden Palm
người chủ đầu tư: Đơn vị Có uy tín, tiềm lực tài chính lớn và kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà đất.
Đơn vị thi công: Delta Compotion
Diện tích đất: 5672 m2
Mật độ xây dựng: 50 - 100%
Quy mô xây dựng: Tổ hợp Căn hộ, thương mại cùng dịch vụ văn phòng
xây dựng : Tháng 12/2015
Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2017
Với bề ngoài mang bắt mắt an cư sang trọng, tiên tiến và Nhận các nét đặc trưng khác hoàn toàn so với các dự án ngoại trừ, Dự án là tổ hợp Biệt thự vườn, dịch vụ, Office, biếu cho dân cư đô thị năng động và hiện đại.
Địa điểm DỰ ÁN THE GOLDEN PALM
Chung cư The Golden Palm tọa lạc tại số 3, lô đất 4.1-CC thuộc đường Lê Văn Lương - Nhân Chính - Thanh Xuân - HN, đây là một trong các tuyến đường huyết mạch của Vị thế cửa ngõ phía Tây Hà Nội. các phía tiếp gần bên của dự án:
Phía Tây Bắc: nhìn ra đường Lê Văn Lương;
Phía Đông Nam: sát khu dân cư;
Phía Đông Bắc: sát bên đường Hoàng Ngân;
Phía Tây Nam: kế bên ngõ 71 Lê Văn Lương.

quý khách Nhận nhu cầu Đặt mua hiểu, xem thực tế, chọn căn, tầng, hướng đẹp hãy liên lạc trực tiếp với Phòng kinh doanh [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/130-du-an-chung-cu-the-golden-palm-le-van-luong.html]chung cư golden palm[/URL]

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét