Barca ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với Nike

Nhà vô địch La Liga vừa gia hạn hợp đồng dài hạn với hãng Nike, qua đó trở thành đội bóng đá có tiền tài trợ  trang phục thi đấu mỗi mùa giải cao nhất thế giới.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam

Barcelona và "Gã khổng lồ" sản xuất đồ thể thao của Mỹ đã đạt được thỏa thuận về thương vụ quảng cáo trang phục thi đấu kỷ lục thế giới hôm thứ bảy 21/5.


Chi tiết hợp đồng gia hạn chưa được các bên công bố. Nhưng theo các nhật báo thể thao lớn của Tây Ban Nha, thương vụ này giúp Barca vượt mặt Man Utd.

Cụ thể, bản hợp đồng dài hạn mười năm tiếp theo với Nike có thể mang lại cho Barca 174 triệu đôla mỗi mùa giải chơi bóng.
Thương vụ kỷ lục với Nike sẽ giúp Barca giảm bớt căng thẳng về tài chính, khi dự án cải tạo sân Nou Camp với chi phí 471 triệu đôla sẽ bắt đầu vào năm 2018.

Đây còn là dấu hiệu cho thấy Barca nhiều khả năng sẽ công bố hợp đồng gia hạn với sao tiền đạo Neymar trong vài tuần tới kết quả bóng đá trực tuyến. Tuyển thủ Brazil này có hợp đồng tài trợ với Nike.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét