Chuyển nhượng 27/7: Arsenal và Liverpool theo đuổi 'hàng thừa' Real

Mong muốn rời sân Bernabeu của Jese Rodriguez đang được nhiều đội bóng lớn chú ý trong đó có hai đại gia từ Ngoại hạng Anh.


1. Tin đồn: Jese Rodriguez chuyển tới Ngoại hạng Anh
Tờ The Sun đưa tin Arsenal và Liverpool đang theo sát trường hợp của Jese Rodriguez sau khi có thông tin cầu thủ này muốn rời Real. Tiền đạo 23 tuổi chỉ được ra sân bảy trận tại La Liga mùa trước và HLV Zidane không thể đảm bảo một vị trí cho anh ở mùa giải tới.
Lựa chọn ra đi có thể là phương án tốt cho Jese Rodriguez nếu nhìn vào tấm gương của người bạn Alvaro Morata. Sau hai năm đầu quân cho Juventus, Morata đã trở lại Real với tư thế của một ngôi sao hàng đầu.

2. Sadio Mane từ chối Man Utd để tới Liverpool



Tân binh 40 triệu đôla của Liverpool đã từ chối cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho vì tin rằng Jurgen Klopp mới là người thích hợp bao bong da.
"Đúng, đó là sự thật", Sadio Mane trả lời khi được hỏi về việc Man Utd quan tâm. "Nhiều đội bóng muốn có tôi chứ không riêng Man Utd. Tuy nhiên ngay khi biết Liverpool quan tâm thì tôi tin đây là đội bóng giành cho mình với một huấn luyện viên thích hợp".

Tuyển thủ Senegal từng gây ấn tượng trong màu áo Southampton. Vào mùa hè năm ngoái, Mane tưởng như đã chuyển sang Bayern khi đội bóng Đức cần người thay thế đôi cánh Ribery và Robben. Tuy nhiên sau đó Mane đã ở lại Southampton và Bayern chuyển sang bộ đôi Douglas Costa và Kingsley Coman.

3. Neymar mời gọi Gabriel Jesus tới Barca.
Tiền đạo 19 tuổi thuộc biên chế Palmeiras trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có tin đồn liên hệ tới Real, Man City và Man Utd. Tuy nhiên Barca có lợi thế là sự xuất hiện của Neymar, người đang tập trung cùng Gabriel Jesus tại đội tuyển Olympic Brazil.
"Tôi đã nói chuyện với Gabriel Jesus, không chỉ với cậu ấy mà còn toàn bộ các cầu thủ về cảm giác chơi tại Barca và sống ở thành phố này", Neymar phát biểu trong buổi họp báo. "Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời mà nhiều đội muốn có. Cậu ấy biết khi nào cần ra đi, chúng tôi muốn có những cầu thủ tốt trong đội. Nếu cậu ấy chọn Barca thì chúng tôi rất vui. Có thể chúng tôi là đội bóng lớn nhất thế giới lúc này" tin tuc bong da anh.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét