Cơ hội Sở hữu xe đẳng cấp dịp Đặt mua Căn hộ Park Paroma Premium

mọi người đặt chỗ, ký hợp đồng giao dịch Liền kề tại dự án sẽ được tham gia chương trình bốc thăm với giải thưởng lớn nhất là ôtô Mercedes Benz C200.

Chương trình "An cư viên mãn. Có Dự án vincom shophouse đồng hới , trúng xe đẳng cấp" diễn ra từ 16/7-15/9.

Tổng giá trị giải thưởng giáp bên hai tỷ đồng gồm 20 giải. Trong ấy, giải đặc biệt là ôtô Mercedes Benz C200, các phần thưởng giá trị khác như xe máy Honda Exciter 150cc, Laptop Apple Macbook Air, di động iPhone sáu, TV Samsung 49 inch. Mỗi quý khách Mua một Căn hộ sẽ được Có một phiếu bốc thăm.

polyad

Park View là một trong số dự án tích hợp mọi cùng đồng bộ đa số tiện ích an cư theo mô hình "thành phố thu nhỏ".

Cũng trong thời điểm gian này, người mua Tìm Nhà phố Park Paroma cùng Park Paroma sẽ Có ngay gói dịch vụ quản lý Liên kế muời năm từ ngày Sở hữu bàn lại Nhà vườn. đặc thù, các bạn Sở hữu thể chọn thanh toán sớm tất cả giá trị Liên kế ngay thời điểm ký hợp đồng nhằm Có ưu đãi khoảng 4 triệu đồng mỗi m2 so với giá Công bố.

Chương trình là hoạt động cảm ơn của Vingroup biếu cho quý khách Tìm Căn hộ tại quần thể Park View và Park Paroma Premium nhân lúc bàn giao nhà đang cận kề (dự kiến từ tháng 12 năm nay tới quý I/2017). Theo chủ nhân đầu tư, đấy cũng là cơ hội Cuối cùng để Sở hữu Căn hộ thông minh và hạng sang tại top ba "Khu đô thị đáng an cư tại Việt Nam năm 2015" - Times City.

Là giai đoạn 2 của Times City (đường Minh Khai, Hà Nội), Park Paroma Premium và Park View được coi là bước tiến đột phá của Vingroup trong việc đưa cá tính ở resort và tiêu chuẩn sống thông minh vào mảng Liền kề.

những Biệt thự vườn tại đó Sở hữu thiết kế thông thoáng, mở rộng tối đa với sinh thái. Trong đó, cảnh quan độc đáo với 80% diện tích tặng cho không gian thiên nhiên đã đưa Park Hill Premium đạt giải thưởng "Khu đô thị Có thiết kế cảnh quan tuyệt hảo nhất Việt Nam" tại Asia Pacific Property Awards. Park Paroma cũng là dự án tiên phong trong việc thiết bị đồng bộ hệ thống nhà thông minh cho những Liên kế vườn.

Ngoài ra, quần thể còn được kết nối cùng thừa hưởng mọi các tiện ích, hạ tầng của toàn cụm Chung cư West Lake View Xuân La như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… Hiện dự án là một trong số ít dự án tích hợp hầu hết cùng đồng bộ phần lớn tiện ích sống theo phong cách "thành phố thu nhỏ" với "phong cách an cư resort" cùng "cuộc ở thông minh" luôn giữa lòng Hà Nội.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét