Cùng so sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5 về sực mạnh và thiết kế

Xiaomi RedMi Note 3 vs Samsung J5 đều là 2 Điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung và đều giành được sự chú ý của nhiều người dùng. Vậy chiếc smartphone nào sẽ lợi thế hơn? Hãy cùng 24hStore.vn so sánh nhanh về 2 Điện tại này nhé.
Bảng giá điện thoại xiaomi chi tiết, giá rẻ nhất nhất tại 24hStore.vn


Thiết kế

Xiaomi Redmi Note 3 có thiết kế khá ấn tượng và sang khi được trang bị thiết kế vỏ nhôm thay vì bằng nhựa tỗng hợp như những dòng cũ, điều này làm cho máy đẹp và quý phái hơn. Điểm nổi trội ở phần này là cảm ứng vân tay cao cấp được trang bị ở mặt sau phía dưới camera, nhờ vào đó người tiêu dùng sẽ có thao tác mở khóa dễ dàng và nhanh hơn.

Về phần thiết kế của Galaxy J5 thì không có gì nổi bật so với những model trước. Trừ Galaxy s6 hay S6 Edge trở lên, Samsung đều là với mẫu thiết kế truyền thống nên các dòng J5, S3, S4 khá giống nhau.


Cấu hình và hiệu năng

Xiaomi Redmi Note 3 được đánh giá cao về khả năng hiển thị bởi màn hình máy được trang bị tấm nền IPS và góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh cũng vượt trội hơn so với những đối thủ khác có cùng tầm giá.

Xiaomi Redmi Note 3 chạy chip xử lý Helio x10 mạnh mẽ, giúp trải nghiệm ứng dụng, chơi game hạng nặng xử lý đồ họa rất mướt và mượt mà. Dung lượng pin 4000mAh cũng là một điểm ấn tượng của Xiaomi Redmi Note 3. Với dung lượng pin này, người dùng có thể dùng 5 tiếng on screen và trải nghiệm các ứng dụng khác như là xem phim, chơi game, lướt web, facebook khoảng 2 ngày.

Trong khi đó, samsung Galaxy J5 lại có cấu hình và hiệu năng sử dụng không quá trổi khi chỉ sử dụng chip xử lý Snapdragon 410 tầm trung. Tuy nhiên, điều khiển trên máy này lại nổi trội hơn so với những đối thủ khác cùng tầm giá, với trải nghiệm sử dụng khá mướt, nhẹ nhàng và mượt mà. Camera trước 13MP cho chất lượng ảnh chụp tương đối cao kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nếu muốn lựa chọn máy có cấu hình mạnh thì Xiaomi Redmi Note 3 sẽ là lựa chọn tốt hơn, còn nếu đề nghị về thiết kế cũng như thương hiệu thì bạn có thể chọn Galaxy J5. Có thể thấy Xiaomi Redmi Note 3 có phần nhỉnh hơn samsung Galaxy J5, nhưng sự lựa chọn còn tùy thuộc vào gu và nhu cầu dùng của người dùng.
Cửa hàng chuyên mua bán điện thoại xách tay uy tín nhất TPHCM
24hStore ➡ TRUST AND MORE……
Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM.
Địa chỉ (trung tâm bảo hành ủy quyền) : 1112 – 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
☎ Tổng Đài mua sắm, bán lẻ thiết bị công nghệ: 1800.8024.
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
Hotline hỗ trợ cấp tốc: 0988.242424.
Website: 24hStore.vn
Fanpage: facebook.com/24hstore.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét