Ibrahimovic: 'Tôi sẽ là Đấng tối cao ở Manchester'

Tiền đạo người Thuỵ Điển lên tiếng đáp trả, sau khi huyền thoại Eric Cantona nhận định rằng anh không bao giờ có thể là ông Vua ở Man Utd.

>> Xem thêm: bong da viet nam

Eric Cantona đăng đàn tuyên bố ở Man Utd, vị trí "Vua" luôn thuộc về ông, Zlatan Ibrahimovic có muốn cũng chỉ là hoàng tử. Ngay lập tức chân sút người Thuỵ Điển mới đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford đáp trả mạnh mẽ.



"Tôi kính ngưỡng Cantona và đã nghe những gì ông ấy nói bao bong da. Nhưng Cantona cần phải biết rằng tôi không muốn là Vua ở Manchester, tôi sẽ là Đấng tối cao ở đây", tiền đạo 34 tuổi lĩnh lương 337.000 đôla mỗi tuần tại Old Trafford tuyên bố.

Cantona bảo Ibrahimovic cứ lấy chiếc áo số 7 huyền thoại nếu muốn, đó sẽ là món quà ông tặng tân binh của sân Old Trafford. Nhưng theo tiết lộ của truyền thông Anh, tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ mang áo số 9 ở Man Utd mùa giải tới. Chủ nhân số áo này ở mùa trước là Martial sẽ chuyển sang khoác áo số 29.

Lần gần nhất Ibrahimovic khoác áo số 9 là khi thi đấu cho Barcelona từ 2009 tới 2011 kết quả bóng đá. Sau đó khi chuyển đến chơi cho Milan và PSG, tiền đạo sinh năm 1981 chọn số áo 11, 18 và 10.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét