Italy gạt Pirlo, Balotelli khỏi Euro 2016

30 cái tên được HLV Antonio Conte đăng ký vào danh sách sơ bộ, nhưng trong đó không có hai nhân vật quan trọng nhất khi Italy về nhì ở Euro 2012.

>> Xem thêm: bong da viet nam 24h qua

Mario Balotelli là chủ nhân của cú đúp giúp Italy đánh bại Đức ở bán kết Euro 2012. Cũng ở giải đấu này, Andrea Pirlo tiếp tục toả sáng trong vai trò nhạc trưởng ở tuyến giữa, và là chủ nhân của pha đá luân lưu lạnh lùng trong loạt đấu súng mà Italy vượt qua Anh ở tứ kết.



Nhưng bốn năm sau giải đấu ở Ba Lan - Ukraine đó, cả hai cái tên kể trên đều không được HLV trưởng Antonio Conte chọn cho ngày hội sắp sửa khởi tranh ở Pháp bao bong da.
Balotelli mới 25 tuổi - cái tuổi đẹp nhất đời cầu thủ, nhưng đang trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp và không thể có suất đá chính ở Milan. Pirlo, đã 37 tuổi, và dường như không còn nhận được sự tin cậy cần thiết từ HLV Conte, sau khi anh rời Juventus sang Mỹ khoác áo New York City từ hè năm ngoái.

Sự vắng mặt của Pirlo đồng nghĩa với việc Italy sẽ không có hai tiền vệ hay nhất của họ xuyên suốt hành trình vòng loại. Trước đó, Marco Verratti, người được xem là một bản sao của Pirlo, phải lên bàn mổ trị chấn thương hôm 6/5 và không thể dự Euro 2016 vì cần ít nhất hai tháng để bình phục hoàn toàn tin bong da anh.

Những sự vắng mặt khác được truyền thông Italy nhắc đến sau khi Conte công bố danh sách sơ bộ hôm qua gồm có Sebastian Giovinco và Leonardo Pavoletti.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét