Khách kí HĐ cọc FLC SamSon Beach trước ngày Mở bán

Ngày 3/7 Lễ mới diễn ra nhưng theo đơn vị cung ứng, không ít người mua đã tới Chốt hiểu cùng đăng ký kí HĐ mua trước Liên kế vườn tại Hà Đông này.

Ông Nguyễn Duy Tâm - Tổng Giám Đốc Danko Group cho biết, một nhóm người mua tại địa bàn Q Hà Đông đã tới sàn buôn bán buộc phải đặt cọc muời Biệt thự trong và một tầng sau dịp trực tiếp đến công trường mục sở thị.

"Để đảm bảo tính công bằng cũng như sự hấp dẫn của sản phẩm trong giai đoạn Thi công ngày 3/7 đến, nhà chế tạo chỉ cho kí HĐ cọc trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ ko bán những căn Có Địa điểm đẹp nhất", vị này khẳng định.

FLC Star Tower Hà Đông tọa lạc trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, Trục đường lớn Quang Trung  Nguyễn Trãi giúp cư dân nơi đây di chuyển vào nội thành chỉ chưa đầy 10 phút đi xe.

FLC Star Tower Hà Đông tọa lạc trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, trục đường giúp quý khách vận động vào nội thành chưa đầy muời phút đi xe.

quanh đó nhiều quà tặng lôi cuốn biếu cho rất nhiều khách tới dự buổi mới bán tới đấy, đại diện Danko cho biết, riêng những người kí HĐ mua Liền kề tại Lễ sẽ tham dự chương trình bốc thăm may mắn với các phần thưởng lớn Sở hữu giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ lạnh lẽo side by side…

ko kể ấy là chính sách hỗ trợ tài chính cho khách Tậu dự án từ chủ nhân đầu tư và đơn vị sản xuất. Với chi phí chỉ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT, chỉ bắt buộc khoảng 1,4 tỷ đồng, mọi người Sở hữu thể Có Nhà vườn 2 phòng ngủ tại dự án Sở hữu Địa thế đắc địa quận Hà Đông. đây được đánh giá là mức giá khó khăn bởi tại Địa điểm lân cận là quận Thanh Xuân, những dự án cùng Thị phần đang được chào bán trên dưới 30 triệu đồng một m2.

Ngoài ra, mọi người đặt mua trong ngày khai trương sẽ được tham gia chương trình chiết khấu lên tới 1% tổng giá trị Liên kế vườn, cùng chỉ yêu cầu 95 triệu đồng là Có thể Đóng tiền giai đoạn trước tiên. Với những khách Sở hữu nhu cầu vay tài chính sẽ được các ngân hàng như OCB, Vietcombank, MB hỗ trợ cho vay lãi ưu đãi chỉ từ 4,99% một năm trong vòng 1 năm.

những tiện ích sẵn Nhận cộng thêm chữ tín của người chủ đầu cơ hứa hẹn dự án chung cư the golden palm sẽ mang lại Môi trường an cư cho các cư dân Có nhu cầu sống lâu dài.

FLC SamSon Beach nằm sống trong lòng Q Hà Đông, một mặt tiếp giáp bên với đường Lê Trọng Tấn, 1 mặt nằm luôn trên đường Quang Trung, chỉ cách ga tàu điện ngầm Hà Đông - Cát Linh 200m, dự án được kỳ vọng là môi trường ở sang, mang nét trẻ trung, sôi nổi nhịp thở đương đại tại Vị trí.

Dự án Sở hữu quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp những Nhà phố, cụm trung tâm mua sắm. Được thiết kế theo mô hình Indonesia, FLC Star Tower vừa tiện nghi cùng sang trọng mà vẫn giao hòa, kế bên gũi với thiên nhiên quanh đó. 40% Liền kề được thiết kế để Sở hữu thể đón không khí và nguồn sáng ngẫu nhiên vào phòng, đem tới sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng hấp thụ. Hiện dự án Mở bán trên mặt tầng 13 của công trình.

Tại đó hội tụ các tiện ích của khu chung cư 4 sao như trung tâm mua sắm, vườn trên không "Star Lounge", hồ bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24…

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét