Những cầu thủ hứa hẹn 'đổi đời' sau Euro 2016

Giống nhiều tên tuổi khác từng được chắp cánh từ Euro, những Guerreiro, McGovern, Robson-Kanu ... hứa hẹn sẽ có tương lai xán lạn hơn, nhờ phong độ ấn tượng ở Pháp vừa qua.

>> Xem thêm: bong da 24h có gì hot

Raphael Guerreiro (22 tuổi, Bồ Đào Nha)
Trước Euro 2016: Khoác áo Lorient, xếp thứ 15 tại Ligue 1


Chỉ có được suất đá chính nhờ chấn thương của Fabio Coentrao, nhưng Guerreiro đã chơi xuất sắc tại Euro 2016. Sự năng nổ của hậu vệ cánh trái này được được đền đáp bằng đường kiến tạo giúp Ronaldo ghi bàn vào lưới Xứ Wales nâng ti so bong da, góp phần đưa Bồ Đào Nha vào trận chung kết. Sau giải này, anh sẽ phát triển sự nghiệp của mình tại CLB Borussia Dortmund.

Hal Robson-Kanu (27 tuổi, Xứ Wales)
Trước Euro 2016: Chỉ ghi ba bàn tại giải hạng Nhất Anh và bị Reading cắt hợp đồng.



Robson-Kanu gần như là một tiền đạo vô danh khi đến nước Pháp mùa hè này. Nhưng tất cả đã thay đổi sau cú “vặn người kiểu Cruyff” đẹp mắt giúp Robson-Kanu ghi bàn vào lưới đội tuyển Bỉ. Trước đó, anh chính là người lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Xứ Wales trước Slovakia ở ngày ra quân. Màn trình diễn trên đất Pháp khiến Kanu từ một gã thất nghiệp trở thành món hàng được các CLB Anh săn đón, trong đó có ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester City.

>>> Tin bong da viet nam nóng nhất trong ngày



Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét