ưu đãi cho cư dân dự án The Park Avenue

Trong lúc người mua nhà chỉ đề nghị Trả góp 1 phần trăm mỗi tháng, thì giới đầu tư được cam kết mức thuê lại Liền kề lên tới 420 triệu đồng một năm.

Chính sách bán hàng cho từng đối tượng người dùng là người Nhận nhu cầu an cư và những Khách hàng đầu tư tại tòa Biệt thự The Park Avenue đang được Doanh nghiệp Novaland áp dụng.

trường hợp như chương trình thanh toán 2% mỗi tháng giúp người mua Tậu ở tiện lợi Giải ngân hơn nhờ việc chia nhỏ tài chính hàng tháng trong thời điểm gian dài, thì đối với các Người đầu tư, gói cam đoan cho thuê lên đến 420 triệu đồng 1 năm được áp dụng song song tại The Park Avenue đã tăng thêm điểm cộng cho tòa chung cư tại Q. 11, TP.HCM.

Ngoài ra, trong hai ngày 16 cùng 17/7 đến, mọi người tham gia, Tậu hiểu hoặc kí HĐ cọc Nhà vườn tại cụm nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, Q 10 Có cơ hội Có đa dạng quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.

uu-dai-khach-hang-lan-gioi-dau-tu-tai-the-park-avenue-bai-edit

các bạn tham quan dự án The Park Avenue.

Theo đó, khách Tìm sẽ được kính tặng bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng Sở hữu hạn), đặc thù, chủ nhân đầu cơ biếu phiếu quà kính biếu trị giá lên đến 80 triệu đồng cho các người dùng là cán bộ, công nhân viên ngành y dược.

Vị thế ngay trong lòng Q 11, The Park Avenue là cụm phức hợp sang trọng trước tiên và duy nhất trên trục đường ba Tháng 2 hiện nay. đó cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trong lòng cùng các Q 3, 5, sáu, Tân Bình, Tân Phú...

Ngoài Vị trí đẹp tại ở tâm quận 11, The Park Avenue mang tới cho dân cư thời trang an cư sang. Điều này được chứng thực qua các công trình đã bàn giao cho người dân như như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy 9 (quận 4)… của Novaland thời kì gian qua.

The Park Avenue khi đưa vào hoạt động, với sự quản lý giỏi của Doanh nghiệp ProMan cùng hệ thống kiểm soát an ninh khép kín như thẻ từ, camera 24/24... chỉ 1 cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare để tương tác với Ban Quản Lý, người dân hoàn toàn an tâm trải nghiệm Cuộc sống chất lượng cao và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại gồm hồ bơi, Vị thế BBQ, khu mua sắm...

Từ The Park Avenue, cư dân dễ dàng kết nối tới hệ thống tiện ích ngoại cụm tiện nghi như trung tâm mua sắm Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. Địa điểm này Sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc cùng rộng rãi ở tâm giáo dục lớn.

Được lớn mạnh theo cá tính phức hợp Biệt thự vườn - officetel - thương mại, và các hoạt động buôn bán lâu đời và rầm rộ tại đấy, The Park Avenue đem lại cách thức ở ưng ý cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét