Đội hình 11 cầu thủ chơi tệ nhất Euro 2016

Trong danh sách do tờ Marca (Tây Ban Nha) lựa chọn, hàng tiền đạo gồm ba ngôi sao Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski và Harry Kane.

Lựa chọn hàng công của Marca (Tây Ban Nha) có thể không quá vô lý vì ba tiền đạo đều đạt phong độ thấp. Trong đó, Ibra chơi trọn vẹn ba trận nhưng không ghi bàn nào cho tuyển Thụy Điển, Kane cũng tịt ngòi, còn Lewandowski chỉ ghi duy nhất một bàn ở tứ kết. Màn trình diễn của ba cầu thủ này khác xa so với phong độ ở cấp CLB mùa giải 2015-2016.




Ở tuyến giữa, Marca chọn Sterling (Anh), Pogba (Pháp), Turan (Thổ Nhĩ Kỳ) và Muller (Đức). Sterling và Turan là hai phương án dễ được chấp nhận, do phong độ thấp trong mọi trận đấu tham gia. Trong khi đó, sự thất vọng dành cho Pogba và Muller nằm ở chỗ kỳ vọng ban đầu quá cao. Là cầu thủ được định giá tới 130 triệu đôla, Pogba khiến người xem nghi ngờ về chất lượng khi chơi trận khai mạc và chung kết. Muller cũng không hơn gì khi kết quả bóng đá là không ghi được bàn nào trong sáu lần vào sân.

Ở hàng hậu vệ, ba gương mặt được lựa chọn gồm Alaba (Áo), Ramos và Juanfran (Tây Ban Nha). Trong đó, Alaba để lại sự thất vọng với phong độ thấp trong cả ba trận vòng bảng, gián tiếp khiến Áo bị loại sớm. Với tuyển Tây Ban Nha, Ramos là cầu thủ đá hỏng phạt đền trong trận thua Croatia, còn Juanfran chơi sa sút trong hai trận cuối.

Thủ môn Joe Hart của tuyển bong da anh là người cuối cùng trong đội hình chơi tệ nhất. Thủ môn này có hai lần để lọt lưới do bất cẩn trong trận gặp Wales và Iceland. Những sai lầm này góp phần khiến Anh có một trong những vòng chung kết dở nhất trong lịch sử. 
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét