Ronaldinho: 'Messi giúp đỡ Neymar giống như tôi từng làm với cậu ấy

Huyền thoại người Brazil tin rằng đồng đội cũ ở Barca vẫn là ngôi sao số một thế giới đương đại dù đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.

>> Xem thêm: bong da viet nam

Hợp cùng Neymar và Luis Suarez, Lionel Messi tạo nên bộ ba tấn công đặc biệt lợi hại của Barca. Họ chính là những nhân tố quan trọng giúp đội nhà vô địch La Liga liên tiếp hai năm vừa qua.

Điều đặc biệt của bộ ba này không chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn, mà còn là mối giao tình đặc biệt - nhất là Messi và Neymar.



“Tôi tin rằng sự ân cần và tận tâm mà tôi đã dành cho Messi bong da tay ban nha, cậu ấy cũng đang làm điều tương tự với Neymar”, Ronaldinho, người đang chơi ở giải Premier Futsal của Ấn Độ, nhận xét. “Thật sự quan trọng khi một cầu thủ giàu kinh nghiệm chỉ ra hướng đi và chia sẻ chặng đường đã qua với một cầu thủ trẻ hơn, và Messi đang làm điều đó. Đó là lý do vì sao Neymar đang thích nghi và chơi rất tốt ở Barcelona".



“Neymar là một tài năng và là một người bạn tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu trên thế giới hiện nay. Sẽ rất quan trọng khi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ bao bong da để tạo nên một đội bóng tốt”.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét