Thành lập công ty hồ sơ thủ tục cần gì ?

Bạn đang chuẩn bị thành lập một công ty những vướng mắc một số vấn đề về hồ sơ, Thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp. Một trong những câu hỏi đặt ra đầu tiên cho mỗi cá nhân, tổ chức có ý định thành lập công ty là các yêu cầu này như thế nào, làm sao và cần làm những gì. Hiện nay thủ tục thành lập công ty đều được đăng tải rất rõ trên mỗi web Luật và nó cũng rất chính xác. 
Nhưng tại sao bạn lại không thể tự thành lập công ty cho mình được đó là một câu hỏi không phải khó trả lời, nhưng cũng không phải là đơn giản. Đó lại là một vấn đề rất phức tạp vì không chỉ thủ tục thôi mà còn có rất nhiều thứ mình cần phải tư vấn như : loại hình ? thế nào là TNHH ? thế nào là cổ phần ? thế nào là sản xuất ? thế nào là cổ đông? thể nào tư cách pháp nhân và vốn điều lệ ra sao ?....Chính vì điều đó mà chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách tư vấn thành lập công ty.
Vậy để thành lập công ty, bạn cần chuẩn bị những yêu cầu:
1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật này.
4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.
Trên đây là những chia sẻ súc tích nhất cho những ai đang có nhu cầu thành lập công ty, hoặc mọi người có thể liên hệ ngay với chúng tôi công ty chuyên thành lập công ty Bình Dương để được tư vấn miễn phí. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Share on Google Plus

About Tuấn LV

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét