TIN NỘI GIÁN trận Man Utd vs Man City

Trận derby thành Manchester đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi tính chất căng thẳng của hai đội bóng này, và còn là cuộc đấu trí của hai huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới lúc này: Guardiola và Mourinho. Nhưng có ai đâu ngờ trong đội hình của Man City có một người khá thân thiết với Mourinho, điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện của trận đấu.

Người đó không ai khác chính là Jesus Navas, quãng thời gian ở Sevilla đã đưa Navas lên tầm của một cầu thủ chạy cánh xuất sắc để rồi sau này cầu thủ người Tây Ban Nha mới gia nhập Man City. Khi đó Mourinho đang dẫn dắt Real Madrid và khá nhiều lần trao đổi với Navas. Rõ nhất ở thời điểm năm 2013, khi Mourinho sang Chelsea, ông rất muốn đưa Navas về với the Blues bên cạnh việc đẩy đi Marko Marin tới Sevilla như một phần trong bản hợp đồng. Tuy nhiên phút chót gã nhà giàu Man City đã phỗng tay trên, Marin vẫn đến Sevilla nhưng Navas thì không được thi đấu bên cạnh Mourinho. Không ít lần người ta bắt gặp những cử chỉ thân thiện của Jesus Navas và Mourinho ở trên sân, để rồi sau này các bản hợp đồng với những cầu thủ chạy cánh như Moses, Cuadrado, Salah càng khiến Mourinho thêm buồn lòng.
 >>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat

 Bên cạnh đó, việc không có mối quan hệ tốt với Pep của Navas đã được châm ngòi từ trước. Cầu thủ chạy cánh thường xuyên ra sân dưới thời Pellegrini, tuy nhiên khi Pep tới, ngay lập tức cầu thủ này thuộc diện thanh lý theo ý của ông thầy người Tây Ban Nha. Rõ ràng Navas không muốn cống hiến nhiều khi mà đội bóng không cần nữa, thêm vào đó trận đấu này còn có sự xuất hiện của Mourinho. Chắc chắn Navas sẽ chỉ có một hiệp để chạy và… không làm gì cả.
 Xem thêm bài viết:
 >>> bong da truc tiep
 >>> tin bong da ngoai hang anh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét