6 thực phẩm chức năng giữ gìn tuổi xuân cho chị em

Đây là cách đã giúp 1 người phụ nữ từng bị chồng bỏ do mẫu mã quá già đã lấy lại được tuổi trẻ của mình và báo thù ông chồng bạc bẽo.
Trẻ hơn 10 tuổi sau một tháng nhờ cách từ Diane Keaton


gần đây, 1 người phụ nữ tên là Ashley đã san sớt một trải nghiệm khôn cùng đặc biệt của mình. Trước ngừng thi côngĐây, cô đã bắt quả tang chồng mình đang bắt nhân tình, nhưng anh chồng này lại ngang nhiên đề cập rằng anh ta chẳng cảm thấy ăn năn gì, bởi Ashley có ngoài mặt quá già nua. Sau khi ly hôn, Ashley đã khôn cùng đau khổ và tuyệt vọng.
Thế nhưng, sau lúc xem chương trình phỏng vấn nữ diễn viên Diane Keaton, Ashley đã học được hầu hết cách thức chăm nom giúp trẻ hóa làn da, khiến cho mờ những nếp nhăn và vết chân chim. Ashley đã tức thời ứng dụng phương pháp này. Chỉ sau một tháng, cô đã thấy mình như trẻ hơn 10 tuổi, trở thành tự tín hơn và cũng quyến rũ hơn trong mắt nam giới. Điều đặc biệt nhất là trong một lần đi siêu thị, Ashley đã gặp lại chính người chồng cũ của mình, nhưng anh ta ko nhận ra cô. Thậm chí, anh ta còn tiến tới ve vãn Ashley và đề cập rằng: “Trông em giống vợ cũ của anh đấy!”.
giả dụ bạn cũng muốn tìm cách thức dưỡng da tươi trẻ, níu giữ tuổi thanh xuân và giữ gìn hạnh phúc gia đình, thì hãy vận dụng các lời khuyên dưới đây, và chắc chắn bạn sẽ ko còn buồn phiền mỗi lần đón thêm tuổi mới.
1. Rửa mặt bằng dầu thực vật
Thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt thường ngày, bạn hãy sử dụng dầu thực vật để rửa mặt, giúp dưỡng da mềm, mịn, ko bị khô và ko còn dễ bị tổn thương bởi những tác hại từ môi trường. Chính việc rửa mặt bằng dầu dưỡng sẽ giúp da bớt bị mất nước, đồng thời kiểm soát được lượng dầu thừa trên da. Mỗi lần rửa mặt, hãy sử dụng 10ml dầu olive rồi trộn mang hai giọt dầu hạt cà rốt để nâng cao cường độ đàn hồi cho da, hoặc thêm hai giọt tinh dầu trầm hương để làm đều màu da, hoặc 2 giọt tinh dầu oải hương để làm cho dịu những vết sưng đỏ. Massage hỗn tạp này lên da trong 30 giây, rồi rửa sạch mang nước ấm. Da bạn sẽ sớm hết mụn, luôn căng mịn, sạch sẽ, lỗ chân lông se khít và tươi trẻ hơn.
hai. xoa serum chống lão hóa
Bạn có thể đầu cơ tậu 1 chai serum chống lão hóa chuyên biệt trong khoảng những nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín. Serum nên được tiêu dùng mỗi sáng và tối, trước lúc điểm trang và trước lúc đi ngủ. bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự pha chế cho mình 1 chai serum chống lão hóa từ những mẫu dầu và tinh dầu. Bạn có thể trộn thêm vitamin C dạng lỏng vào serum để tăng cường sản sinh collagen. những chiếc dầu như dầu hạnh nhân, dầu hạt nho đều là các loại dầu dưỡng chống oxy hóa và chống lão hóa rất tích cực. nếu như bạn mang thể sắm được dầu quả mai biển, thì sở hữu thể bổ sung thêm vào công thức serum chống lão hóa.
3. Massage trẻ hóa da
một số động tác massage cụ thể có thể giúp bạn xóa mờ tín hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Hãy lấy ngón trỏ và ngón giữa massage giữa hai chân mày khoảng 20 lần để khiến cho mờ nếp nhăn ở khu vực này. Sau ngừng thi côngĐây, ấn nhẹ vào hai bên thái dương khoảng 10 giây, rồi ấn ở phần xương hàm trước tai khoảng 10 giây nữa. rút cục, nghiến chặt răng để khiến lộ rõ phần cơ nổi lên trên mặt, ấn nhẹ vào vùng cơ này khoảng 5 tới 10 giây nữa. Hãy liên tục thực hiện bài massage này hai lần mỗi ngày để sớm với hiệu quả rẻ nhất. Bạn với thể kết hợp massage và trâm serum hay kem chống lão hóa để dưỡng chất thấm sâu hơn, giúp thư giãn và dưỡng mềm da.
4. Uống nước ép
Nữ diễn viên Diane Keaton tiêu tốn đến 58USD mỗi ngày cho nhà cung cấp giao nước ép rau củ tới tận nhà. Còn bạn thì hoàn toàn mang thể tự tậu rau củ về để ép lấy nước uống có hiệu quả tương đương. Hãy ép hỗn hợp gồm rau chân vịt, cần tây, rau mùi, chanh, lê và dưa chuột, uống đủ hai lít nước ép này mỗi ngày. Uống liên tiếp đến ngày thứ bảy, bạn sẽ thấy làn da của mình phát triển thành mềm mịn và căng mọng hơn 1 phương pháp thần kỳ. cơ thể bạn khi này đã được cung ứng đầy đủ vitamin A và vitamin C, cùng hồ hết dưỡng chất giúp kích thích thời kỳ tái tạo tế bào. Sau một tuần, hãy tiếp tục uống nước ép thường xuyên để sở hữu hiệu quả trẻ hóa toàn diện.
5. Chọn các món ăn vặt bồi bổ
Bản thân làn da bạn cần phân phối đa dạng nước, protein và chất béo để với thể duy trì được vẻ tươi trẻ, căng mịn. ví như muốn “ăn mà cũng đẹp”, thì hãy dành đầu tiên ba mẫu thực phẩm sau đây:
- Hạnh nhân: Hạnh nhân chứa đa số chất béo mang tác dụng khiến căng da, cùng lúc giàu vitamin E giúp làm cho liền những thương tổn trên da do tia tử ngoại gây ra.
- Chocolate đen: Chọn chocolate có hàm lượng cacao trên 72% sẽ giúp bạn bổ sung thêm một lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp chống lại các tổn thương gây ra lão hóa da.
- Quả việt quất: loại quả này giúp cung cấp toàn bộ chống oxy hóa, và là nguồn vitamin C dồi dào giúp bảo vệ collagen.


Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét