Đất Xanh Group cùng RichHomes cung cấp dự án Vinhomes 29 Liễu Giai

Dự án sẽ chào bán vào ngày 7/8 tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

tọa lạc tại địa chỉ 29 Liễu Giai, ba Đình, dự án kiến thiết ba Block Nhà vườn sang trọng, đặc trưng tòa M2 với hơn 90% Căn hộ hướng tứ giác hồ trung tâm Hà Nội.

polyad

Dự án chung cư 36 Hoàng Cầu lôi cuốn hàng ngàn khách tham dự Sự kiện công bố ngày 31/7 tại Lotte Hà Nội.

Vinhomes Liễu Giai Nhận Địa thế tiếp xúc trực tiếp với các cung đường hiện đại cùng đẹp nhất nhì Hà Nội như tuyến phố Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh. Có những Liên kế vườn tại đấy, các bạn Sở hữu thể dễ dàng đi lại tới các trong lòng văn hóa tại Q. ba Đình: Lăng Bác, bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa một Cột... Cũng từ đấy, khách hàng nhanh chóng tiếp cận đến trung tâm phía tây thành phố bằng trục đường Nguyễn Chí Thanh -Trần Duy Hưng nhằm đến trong lòng hội nghị quốc gia, cung quy hoạch triển lãm hay tiện lợi kết nối đến trục đường tới sân bay Nội Bài. Nhận thể đề cập, Metropolis Liễu Giai là một trong số hiếm hoi các dự án mà Nhận tới bốn hướng đều được bao bọc bởi phổ biến hồ lớn.

Cộng đồng văn minh, sang

Nằm luôn gần với cụm ngoại giao đoàn Vạn Phúc với hơn 20 các đại sứ quán, tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế làm việc và hoạt động... Vinhomes Liễu Giai được cộng hưởng môi trường văn minh, sang trọng tại Hà Nội. xung quanh đây, dự án nằm trong 1 môi trường giáo dục tiêu chuẩn cấp quốc gia cùng quốc tế chỉ trong bán kính từ 500-1.000m. Sở hữu thể nhắc đến hệ thống trường liên cấp Vinschool đã được quy hoạch ngay trong khuôn viên dự án hay những trường quốc tế xung quanh như Hongkong International School, Hanoi International School, RMIT hay trường Giao thông Vận tải, học Viện Hành chính Quốc gia,...

polyad

Doanh nghiệp cổ phần dịch vụ cùng BĐS Đất Xanh miền Nam chính thức chế tạo dự án Metropolis Liễu Giai.

Nơi ở của người thành đạt

Vinhomes 29 Liễu Giai được kiến tạo trở thành khu phức hợp tiên tiến bao gồm tổ hợp Nhà phố cao cấp, văn phòng đẳng cấp, trung tâm mua sắm Vincom hiện đại và trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở Vinschool chất lượng cao. Dự án Có không gian sống trong lành, Địa điểm kim cương cùng một không gian giáo dục lý tưởng, đáp ứng nhu cầu Nhận Liên kế vườn, tổ ấm xứng của người thành đạt.

polyad

Tiện ích nội khu hạng sang ngoài trời tại Vinhomes 29 Liễu Giai giúp người chủ thư giãn.

30 tiện ích nội cụm và các Liền kề được thiết kế bởi Atkins, 1 trong những đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan bậc nhất thế giới giúp những chủ nơi đây trải nghiệm không gian ở tiên tiến, với các trang đồ vật cao cấp nhãn hàng Duravit cùng Hansgrohe.

Nhất vị, nhì hướng, nằm trong khuôn viên không gian ở sang trọng... là thế mạnh của Condotel Cocobay Đà Nẵng tại Phân khúc Địa ốc Hà Nội quý III/2016.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét