Bale sắp ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid

BLĐ Real Madrid cho biết họ đang nỗ lực đàm phán với Gareth Bale và người đại diện của anh để nhanh chóng đi đến thỏa thuận ký gia hạn hợp đồng. 
>>> giai bong da ngoai hang anh

Theo đó phía đội chủ sân Bernabeu đã có những cuộc tiếp xúc và đàm phán với Bale để bần về một bản hợp đồng mới. Theo đó, nếu thống nhất xong, ngôi sao 27 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại thành Madrid tới năm 2021 đồng thời chấm dứt luôn hy vọng của các đội bóng lớn đang dòm ngó anh.

Tờ Marca đưa tin Real Madrid và Bale đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng. Đây là kế hoạch được nhà ĐKVĐ Châu Âu triển khai từ hồi tháng 5. Tuy nhiên, do lúc đó là thời điểm nước rút của mùa giải 2015/16, đồng thời cận kề kỳ EURO 2016, BLĐ Kền kền trắng đã quyết định dời thời điểm ký hợp đồng.

Cùng với Ronaldo, Bale đang là nhân tố đặc biệt quan trọng với Real Madrid những mùa giải gần đây. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ kiến tạo, tiền đạo người xứ Wales này còn luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng. Với những đóng góp cho Los Blancos cũng như màn trình diễn chói sáng tại kỳ EURO vừa qua trên đất Pháp, Bale xứng đáng nhận được phần thưởng từ phía CLB chủ quản. 

Theo dự tính, mức lương mới của Bale có thể lên đến 10 triệu euro 1 năm, ngang hàng với Sergio Ramos và chỉ sau một người là Cristiano Ronaldo. Ngoài ra cũng trong dịp này, đội bóng Hoàng gia cũng sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Bồ Đào Nha khi những thỏa thuận về cơ bản đã được thống nhất.
Xem thêm:
>>> bao bong da
>>> kết quả bóng đá
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét