Barca dọn đường cho thủ môn Bravo sang Man City

Claudio Bravo vắng mặt trong buổi tập hôm chủ nhật vừa qua, dấu hiệu cho thấy vụ chuyển nhượng sang Man City sắp thành hiện thực.

>> Xem thêm: ket qua tay ban nha

Ngay sau trận đấu hôm thứ bảy, các cầu thủ Barca đến trung tâm huấn luyện để tập nhẹ nhằm thư giãn cơ bắp. Thủ môn Bravo, người bắt chính trong chiến thắng 6-2 trước Real Betis, không có mặt.



Theo tờ Diario Sport, việc Bravo vắng mặt là dấu hiệu cho thấy vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất. Thủ môn này sẽ sang Man City để bắt chính dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola bong da y.
Trước đó, Giám đốc thể thao Robert Fernandez xác nhận, Barca đã đạt được thỏa thuận bán Bravo cho Man City. Tất cả chỉ còn chờ Barca mua được thủ môn thay thế. Nhiều khả năng Jasper Cillessen sẽ đến sân Nou Camp để dự bị cho Marc Andre ter Stegen.

Lý do khiến Bravo ra đi là Barca đang muốn đưa Ter Stegen lên bắt chính tại La Liga. Trong khi đó, Bravo không muốn nhường vị trí mà anh có được suốt hai mùa giải qua.



Nếu chuyển tới Man City, thủ môn 33 tuổi này sẽ được trọng dụng. HLV Pep Guardiola đang phải tạm dùng Willy Carbalero, trong khi không tin tưởng Joe Hart báo bóng đá.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét