Barca là CLB tổn thất nặng nhất vì Olympic

Trong khi nhiều CLB khác chỉ chịu mất một số cầu thủ không quan trọng cho Olympic, Barca phải trả Neymar và Rafinha cho tuyển Brazil.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam

Neymar và Rafinha đều có vai trò không nhỏ tại Barca. Tiền đạo mang áo số 11 là thành viên bộ ba MSN trên hàng công, còn tiền vệ mang áo số 12 là dự bị đắc lực cho Ivan Rakitic và Andres Iniesta.

Việc mất hai cầu thủ trên cho tuyển Brazil dự Olympic khiến Barca bị ảnh hưởng tiêu cực trong công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo tờ Marca, Barca là CLB tổn thất nặng nhất trong đợt này.



Do môn bóng đá nam Olympic đến ngày 20/8 mới kết thúc bao bong da, Neymar và Rafinha sẽ không thể trở về Barca trước ngày 22/8. Hai cầu thủ này sẽ không thể chơi ba trận đầu mùa giải mới của CLB gồm trận khai mạc La Liga 2016-2017 và hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Sevilla.

Trong khi đó, Atletico cũng mất hai cầu thủ cho Olympic nhưng dễ thở hơn nhiều. Tiền đạo Angel Correa, người thi đấu cho Olympic Argentina, chỉ đóng vai dự bị không thường xuyên tại sân Vicente Calderon, còn thủ môn Axel Werner vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng về Rio Ave (Bồ Đào Nha).

Real Sociedad, một CLB khác của Tây Ban Nha, mất thủ môn Geronimo Rulli (Argentina), còn Sporting Gijon mất Rachid Ait-Atmane (Algeria).

Tổng cộng các đội bóng Tây Ban Nha phải trả chín cầu thủ về cho Olympic. Giải Ngoại hạng Anh cũng mất một số cầu thủ tương tự nhưng không có CLB nào tổn thất như Barca tin bong da anh.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét