Gold River View tung chính sách giao dịch “hấp dẫn” cùng giải thưởng giá trị

Ngày 21/8/2016 tại nhà mẫu Gold River View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Q. bốn, Tp. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam cùng nhà cung cấp chiến lược CTCP Địa ốc Vàng (GRE) tổ chức Buổi lễ "Rộn ràng mùa cảm ơn – Tưng bừng muôn quà tặng".

Lễ để công bố chính sách giá rất tốt nhất tháng 08/2016 Dự án Sun Premier Condotel Đà Nẵng Heritage , bốc thăm giải thưởng tri ân cư dân mua bán cùng quà dành biếu cho người mua tham dự.

Cơ hội trúng xe Honda SHi 2016 và phổ biến giải thưởng giá trị

Theo Nhận định của các chuyên gia, Phân khúc BĐS ko "nóng sốt" như quá trình nửa Cuối năm 2015, mà đang Có những bước đi "chậm mà chắc" thể hiện cho sự vững mạnh lành rất tốt cùng bền vững hơn.

Bằng chứng là kinh doanh tại các dự án vượt trội như Gold River View vẫn giữ mức ổn định và tính tới guồng quay ngày nay hơn 100% lượng Liền kề bán ra đã được người dùng Có. nhằm hấp dẫn người dùng gần bên việc đảm bảo quy trình xây dựng hoàn hảo thì Gold River View cũng không ngừng lại tổ chức những Buổi lễ bán hàng với rộng rãi chiết khấu tặng cho các bạn.

Hơn 70% căn hộ tại The GoldView đã được sở hữu hết.
Hơn 80% Căn hộ tại The Gold River View đã được Sở hữu đã qua.

đặc biệt với Lễ "Rộn ràng mùa tri ân, tưng bừng muôn quà tặng" sẽ được diễn ra vào Cuối tháng tám thì TNR Holdings Việt Nam cùng nhà phân phối chiến lược là Công ty Cổ phần Nhà đất Vàng (GRE) sẽ tổ chức Sự kiện bốc thăm cho khách buôn bán giao dịch từ tháng sáu tới ngày 21/08/2016 với những giải thưởng: Xe Honda SHi 2016, xe Piaggio Vespa 2016, Xe Honda AirBlade 2016, tủ rét buốt Samsung 320L.

Ngoài ra, những người mua tham quan sẽ Sở hữu cơ hội Có được phiếu Mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Riêng người dùng buôn bán trước tiên trong ngày diễn ra Sự kiện sẽ Sở hữu cơ hội Nhận những phiếu Sắm hàng trị giá lên đến 2,5 triệu đồng.

Chính sách bán hàng đặc trưng trong tháng 8

TNR Holdings Việt Nam không ngừng thay đổi chính sách bán hàng nhằm mang tới phổ biến thuận tiện cho mọi người. Trong khoảng thời gian từ 1/8 đến 31/8/2016, người dùng Có The Gold River View sẽ được Nhận ngay gói nội thất Châu Âu hạng sang lên đến 170 triệu.

người mua buôn bán thành công sẽ Sở hữu ngay ưu đãi 2% trên giá trị Biệt thự và giả dụ lựa chọn hình thức thanh toán sớm sẽ hưởng khuyến mãi lên đến 9.2%. Còn người mua đề nghị sự hỗ trợ về tài chính sẽ được hưởng gói vay lãi suất 2% không quá ngày 31/10/2017 với hạn mức lên đến 20% giá trị Biệt thự trong lúc gian 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong thời điểm gian hỗ trợ lãi suất. đặc thù, cư dân sử dụng gói vay chiết khấu cùng lựa chọn hình thức thanh toán sớm còn được hưởng thêm khuyến mãi lên tới ba.1%.

Tháp B đang thi công lên đến tầng 18.
Tháp B đang thi công lên đến tầng 18.

Ngoài ra, các các bạn cũ sẽ được hưởng hầu hết những chính sách bán hàng ngay tại thời điểm đặt chỗ cùng hưởng thêm chiết khấu khách cũ Sắm thêm lên đến lên đến 11.2% giá trị Biệt thự tùy vào hình thức thanh toán và số lượng Căn hộ Sở hữu.

1 điểm mới trong chính sách tháng tám của The Gold River View đấy là chính sách ưu đãi 6% biếu cho những khách hàng Sở hữu hộ khẩu tại những Q một, Q hai, Q bốn, Q. 5, Q. bảy và Q. tám.

Liền kề Ánh Dương Soleil Đà Nẵng giữ được sức nóng và lượng buôn bán ổn định 1 lần nữa chứng minh cho việc khách hàng sẵn sàng xuống tiền nhanh chóng với những dự án Sở hữu cách thức bảo đảm cùng thường xuyên đưa ra những chính sách bán hàng logic ưa chuộng thuận tiện của người dùng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét