Môi trường thiên nhiên phủ kín Liên kế vườn Ecolife Apartment

Chủ đầu cơ tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây sinh thái như ban công sống Vị trí hành lang giữa những tầng, khoảng bốn tầng sẽ Sở hữu thêm 1 cụm vườn chung.

Nằm trong Địa thế Có mật độ triển khai cao nhưng Premier Condotel Đà Nẵng Heritage lại Sở hữu một Địa điểm đầy ưu ái dịp nằm sát bên 2 hồ máy lạnh lớn Nhận diện tích 23ha và 16,6ha và công viên. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,5%, Ecolife Apartment dành quy hoạch chính cho các cụm vui chơi, cây xanh cùng đường dạo nội khu. Dự án được thiết kế hệ thống cây thiên nhiên 3 lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống sảnh, tầng thượng như 1 cụm vườn thượng uyển trên cao.

Quần thể dự án gồm 3 toà tháp cao từ 34 đến 36 tầng chế tạo 760 Biệt thự vườn, với hai tầng để xe ô tô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm cụm chức năng thể thao, gym, spa, cụm chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, cụm vui chơi trẻ em…

polyad

Dự án Ecolife Tây Hồ với mức độ sinh thái của công trình và mật độ thi công thấp.

Là một trong những dự án chung cư hạng sang đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận chứng chỉ sinh thái EDGE của IFC - ngân hàng thế giới, Ecolife Tower được đầu cơ hệ thống pin năng lượng mặt trời. đầy đủ nước cấp trong tòa nhà xử lý qua hệ thống đồ vật nhập khẩu từ Nhật Bản với công nghệ siêu màng lọc UF, cho phép uống nước trực tiếp tại vòi. Với tiêu chí tiết kiệm tài nguyên nước, nước thải được thu gom nhằm xử lý sử dụng trong hệ thống tưới cây tự động, chăm sóc màu thiên nhiên tươi mát cho tòa nhà.

Đại diện chủ nhân đầu cơ, Tổng công ty cổ phần đầu cơ và thương mại Thủ Đô cho hay, với các dự án Bất động sản, mật độ thi công ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị tài sản.

polyad

Dự án Condotel Sungroup Đà Nẵng được thiết kế hệ thống cây thiên nhiên ba lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống sảnh của dự án.

Trục đường Lê Văn Lương kéo dài từ Khuất Duy Tiến tới phường Yên Nghĩa (Hà Đông) là trục giao thông chính Q Nam Từ Liêm, do đó mật độ cư dân an cư đó rất lớn, gây áp lực cho giao thông Vị trí.

các dự án trên trục đường này thường Có hệ số sử dụng đất cao để bù vào bài toán đầu tư tại Vị trí Sở hữu giá đất đắt đỏ này. mật độ thi công (thuần) là tỷ lệ diện tích chiếm đất của những công trình kiến trúc Bắt đầu trên tổng diện tích lô đất, không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình xanh mở. Trong lúc đó, FAR là tỷ lệ giữa tổng diện tích sàn toàn công trình (không bao gồm diện tích sàn của tầng hầm, tầng mái) với diện tích đông đảo lô đất. Nghĩa là mật độ thi công và FAR phản ánh mức độ khai thác đất để Thi công công trình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét