Inter Milan chính thức có Joao Mario

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin tiền vệ Joao Mario của Sporting CP đã chính thức gia nhập Inter Milan với hợp đồng chuyển nhượng có giá lên tới 45 triệu euro.

>> Xem thêm: bao bong da viet nam

BLĐ Sporting CP cũng đã xác nhận thông tin này trước giới truyền thông và khẳng định hợp đồng đã được hoàn tất. Tuyển thủ Bồ Đào Nha này sẽ gia nhập Inter với giá 45 triệu euro và anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng thành Milan trong một vài ngày tới.



Joao Mario đã gây ấn tượng mạnh ở kỳ euro 2016 vừa qua với lối chơi mạnh mẽ, khéo léo và nhãn quang chiến thuật hết sức sắc sảo. Điểm mạnh của Joao Mario là khả năng di chuyển và chọn vị trí hợp lý, cũng như kỹ thuật cơ bản toàn diện. Mario chắc chắn không phải một số 10 cổ điển, nhưng anh là mẫu tiền vệ hết sức hiện đại mà đội bóng nào cũng cần có ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 23, Joao Mario vẫn còn có thể phát triển hơn nữa giai bong da ngoai hang anh.



Với việc có được Joao Mario, Inter về cơ bản đã có thể an tâm về hàng tiền vệ. Trước đó Inter Milan cũng đã mang về bản hợp đồng rất chất lượng là Antonio Candreva và Ever Banega. Sau Joao Mario nhiều khả năng tiền đạo trẻ được mệnh danh là Neymar mới, Gabriel Barbosa, cũng sẽ cập bến Milano. Với quyết tâm tăng cường lực lượng ở mùa Hè này, Inter đã cho thấy quyết tâm cải thiện tình hình và chiếm vị trí cao ở Serie A mùa giải 2016/17 tin tuc bong da.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét