Tân HLV ĐT Anh khen ngợi và khẳng định sự tin tưởng ở Rooney

Bất chấp dư luận đang có những đánh giá thiếu tích cực về Wayne Rooney, thế nhưng đích thân HLV Sam Allardyce đã khẳng định với ông, Wayne Rooney luôn là nhân tố quan trọng nhất.

>> Xem thêm: bao bong da



Mặc dù không còn đạt phong độ quá cao trong màu áo Man United và cũng không ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây, thế nhưng trong màu áo ĐT Anh, Rooney vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sau khi HLV Sam Allardyce lên thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh, nhiều người cho rằng HLV này cần loại bỏ sự lệ thuộc vào tiền đạo 31 tuổi này để xây dựng một lối chơi mới mẻ hơn và đường nét hơn giai bong da ngoai hang anh.

Thế nhưng trong một phát biểu mới nhất, Allardyce khẳng định Rooney vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2018. Ông cho biết: “Cậu ấy là nhân tố quan trọng của ĐT Anh trong những năm trở lại đây. Rooney là người rất có tiếng nói trong đội bóng, để chiếm được sự tin tưởng từ các đồng đội và điều không dễ, tôi sẽ phải tin tưởng những cầu thủ như vậy. Cậu ấy sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng của ĐT Anh. Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.



Vào ngày 4/9 tới đây, ĐT Anh sẽ có trận đấu với Slovakia. Trong danh sách triệu tập của Big Sam chắc chắn Rooney sẽ không thể thiếu bóng đá việt nam
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét