Không gian ở tiện nghi tại Mega Ruby

Khu Căn hộ và nhà Liền kề vườn Mega Khang Điền vượt trội với môi trường xanh cùng tiện nghi, giới thiệu cho mọi người Cuộc sống sang, an toàn từ trong ra ngoài.

Condotel Sungroup Đà Nẵng có tổng diện tích 17,3 ha với 442 căn Biệt thự cùng nhà Liên kế vườn có Vị thế giao thông thuận lợi, ngay mặt tiền đường Vành đai trong (góc giao với Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây), tiếp kế bên trong lòng hành chính quận hai. Chỉ mất muời phút, người mua có thể chuyển động tới ở tâm quận một, 15 phút tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Mega Residence còn tiện dụng di chuyển đến các quận, huyện lân cận với hệ thống hạ tầng giao thông lớn mạnh đồng bộ, hiện đại.

melosa-garden-khong-gian-xanh-o-tien-nghi-song-an-lanh-xin-edit

Mega Ruby mang tới tiện ích an cư đẳng cấp cho quý khách từ bên trong lẫn bên ngoài.

sát đây, chung cư BRG Park Residence biếu khoảng 4ha diện tích cho khu công viên, cây xanh, những dịch vụ, tiện ích công cộng hạng sang, nổi bật. hầu hết được bao bọc và khép kín bởi hai mặt sông hiền hòa, êm đềm. Sự hài hòa này tạo bắt buộc góc nhìn tuyệt đẹp hướng sông cho mỗi căn nhà tại Mega Ruby. Nhịp an cư bình dị trong bầu ko khí trong lành, chan hoà và sinh thái giúp Melosa Garden hội tụ trọn vẹn các yếu tố đề nghị cùng đủ để đem tới sự cân bằng, giúp người dùng tận hưởng và tái tạo năng lượng ở mỗi ngày.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu góp phần hình thành Môi trường tiện nghi cho khách hàng nơi đấy như bể bơi thác tràn 9 tầng thời trang Hongkong, hồ cảnh quan, phòng tập gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, mini-mart... Theo những người dân đã Sở hữu nhà vào đợt 4, tiện ích nội cụm chính là điểm chú ý được người mua đánh giá cao cùng quyết định Tìm nhà tại Melosa.

melosa-garden-khong-gian-xanh-o-tien-nghi-song-an-lanh-xin-edit-1

Dãy nhà đã hoàn thiện và bàn lại cho các các bạn thứ nhất của dự án.

Sự tiện ích trong không gian ở của Mega Sapphire còn được thể hiện qua độ an toàn dịp được thiết bị hệ thống an ninh 3 lớp với cổng - compound, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực 24/7 cùng hệ thống camera được lắp đặt bao quanh giúp quý khách an tâm tận hưởng Khí hậu.

Ngoài ra, Melosa Garden còn được quản lý bởi CBRE - đơn vị tư vấn quản lý Địa ốc nhiều năm kinh nghiệm quốc tế, chất lượng công trình được bảo chứng bởi nhãn hàng quản lý và tư vấn chất lượng đầu Việt Nam - SCQC. đặc biệt, pháp lý minh bạch cũng là một trong các chi tiết quan trọng giúp Mega Sapphire hút mọi người.

Melosa Residence là 1 trong các dự án chính được người chủ đầu tư - Tổng công ty Cổ phần đầu tư và buôn bán Nhà Khang Điền bung ra Thị phần vào Cuối năm 2015. Dự án phân phối thêm lượng lớn Nhà vườn cùng Liên kế Liên kế với giá thành xuất sắc cho các bạn. Dự án gây ấn tượng tuyệt vời khi chú trọng vào tiện ích và mảng sinh thái với quy mô lên tới 4ha. Chính chi tiết này đã tạo nên diện mạo khác biệt so với các dự án cùng Thị phần cùng giúp Mega Residence giành chiến thắng trong hạng mục "Phát triển nhà an cư rất tốt nhất TP HCM" - Giải thưởng BĐS Việt Nam 2016.

Trước đó, chủ đầu cơ Khang Điền cũng thành công lúc triển khai dòng sản phẩm Mega - "nhà compound, tiện nghi cao cấp, pháp lý hoàn chỉnh". Chỉ hơn hai năm, Khang Điền đã bán hơn một nghìn căn nhà thuộc chuỗi dự án Melosa Garden, chung cư Mon Elite, Melosa Residence cùng Mega Village. Hiện 10% hộ dân đã dọn về sinh ở, hình thành yêu cầu cộng đồng quý khách văn minh, sầm uất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét