Mourinho: 'Tương lai đang rộng mở cho Rashford'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh ông sẽ tạo điều kiện ra sân nhiều hơn nữa cho người hùng của Man Utd trong trận đấu với Hull.

>> Xem thêm: bao bong da

"Rất nhiều cơ hội đang chờ đợi Marcus trong tương lai", Mourinho nói với kênh BT Sport. "Cậu ấy đã chơi tốt khi đội bóng phải rượt đuổi trước Leicester và làm nên sự khác biệt trong ngày hôm nay. Cậu ấy khiến đối phương phải vất vả nên tôi lấy làm vui cho Marcus cũng như toàn đội".



"Chúng tôi đã làm chủ trận đấu, ngay cả hàng phòng ngự cũng kiểm soát những đường phản công của đối phương. Chúng tôi xứng đáng thắng, thậm chí với cách dễ dàng hơn thế này. Tuy nhiên cảm xúc khi giành chiến thắng phút cuối thật tuyệt" bong da ngoai hang anh .

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ giúp Man Utd giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 18 tuổi vào sân từ ghế dự bị và ngay lập tức gây ấn tượng với sự xông xáo, cũng như dứt điểm quyết đoán.

Chiến thắng trước Hull giúp Man Utd tiếp tục đứng thứ hai trên bảng điểm, sau Chelsea do kém hiệu số bàn thắng. Đội bóng của HLV Mourinho còn có thể tụt xuống thứ ba nếu Man City giành chiến thắng trước West Ham vào tối 28/8.

Sau trận đấu với Hull, Man Utd gặp tổn thất khi tiền vệ Fellaini bị chấn thương lưng. Tuy nhiên chưa rõ thời gian mà cầu thủ Bỉ phải nghỉ thi đấu bao bong da viet nam.

Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét