Kình ngư số một Trung Quốc gây thị phi ở Olympic 2016

"Cậu bé hư" Sun Yang bị tố cáo khiêu khích các thành viên đội bơi Australia khi chuẩn bị tranh tài ở Olympic 2016.
Sự việc xảy ra hôm nay 4/8, khi các VĐV bơi tập luyện chuẩn bị cho cuộc tranh tài ở Olympic bắt đầu từ thứ bảy (6/8).

>> Xem thêm: bong da italia

Chạm mặt ở bể tập, Sun Yang to tiếng khiêu khích Mack Horton, thành viên đội tuyển bơi lội Australia. VĐV người Trung Quốc sau đó còn còn té nước về phía đối thủ khi anh này đang tập trung tập luyện. Tuy nhiên, Horton đã bơ phớt.
Horton và Yang sẽ tranh tài trên đường đua 400 mét tự do nam trong ngày 6/8 - ngày thi đấu đầu tiên của môn bơi ở Thế vận hội năm nay. Sun Yang là chủ nhân HC vàng Olympic 2012 ở nội dung này, trong khi Horton được cho là ứng cử viên số một tại Rio de Janeiro năm nay.



"Sun Yang cố gắng khiêu khích, gây hấn, nhưng Mack rất bình tĩnh", HLV đội bơi Australia Craig Jackson kể lại trên tờ Sydney Morning Herald. "Mack đang thoải mái và bắt nhịp rất tốt. Cậu ấy rất mạnh mẽ khi tập luyện và chúng tôi muốn đảm bảo rằng cả thế giới sẽ được thấy một Mack hay nhất khi vào thi đấu" xem bong da viet nam.

Sau màn gây hấn ở bể tập, Sun Yang tiếp tục khiêu khích hai VĐV khác của đội bơi Australia là Daniel Smith và Joshua Palmer, khi chạm mặt trên xe buýt trở về làng vận động viên. Các nhân chứng có mặt lúc đó kể lại rằng Sun liên tục nói cười điều gì đó về phía hai đồng nghiệp, nhưng Smith và Palmer chỉ đáp lại bằng sự im lặng cùng cái nhìn gườm gườm. 

Sun Yang nổi tiếng với những ồn ào mà anh này gây ra cả trong và ngoài bể bơi. Năm 2014, VĐV 24 tuổi từng bị cấm thi đấu ba tháng vì sử dụng một chất cấm. Nhưng án phạt khi đó được thi hành nội bộ và chỉ được công bố với truyền thông sau khi kình ngư quê ở Hàng Châu này thực thi xong bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét