Moyes kể khổ thời ở Man Utd

HLV người Scotland cho rằng bị đội bóng cũ đối xử bất công nhưng thừa nhận thời gian làm việc tại sân Old Trafford giúp ông học hỏi nhiều điều.

>> Xem thêm: tin tuc bong da anh

Trong buổi họp báo ra mắt trên cương vị thuyền trưởng Sunderland, David Moyes kể lại những khó khăn khi còn dẫn dắt Man Utd. Nhà cầm quân 53 tuổi là người được chọn để kế nhiệm HLV huyền thoại Alex Ferguson vào năm 2013. Ký hợp đồng sáu năm với đội chủ sân Old Trafford nhưng bị sa thải chỉ sau chưa đầy một mùa giải.



"Tôi lúc nào cũng cho rằng mình bị đối xử bất công. Khi bạn ký hợp đồng sáu năm và kết thúc mọi thứ chỉ sau 10 tháng. Vâng, tôi nghĩ họ không công bằng với tôi", Moyes nhận xét. "Nhưng đó là cuộc sống trong bóng đá. Yếu tố tiên quyết là phải giành chiến thắng và tôi thì đã không thắng đủ số trận họ muốn" tin bong da viet nam.
Tuy nhiên, Moyes tin rằng thời gian làm việc ở Man Utd đã cho ông những kinh nghiệm quý giá, giúp ích nhiều cho sự nghiệp của ông. "Nó cho tôi một ý tưởng khó tin về việc đứng trên đỉnh cao là như thế nào. Tôi cho rằng đó là nơi tôi có thể làm việc, đó là nơi phù hợp với khả năng của tôi bởi đó là những gì tôi thấy khi còn ở Man Utd", HLV 54 tuổi nói.



"Bạn sẽ không được đề nghị làm những công việc kiểu như vậy, không được mời làm những việc lớn nếu chưa đạt thành quả gì. Bạn sẽ không được Real Madrid, Barcelona hay Man Utd mời nếu bạn không có thứ gì đó mà họ cho là lý do để làm được việc. Vâng, tôi đã tiến bộ. Tôi đã có nhiều cơ hội, những cơ hội lớn và đến đúng thời điểm. Thời điểm công việc này, tại Sunderland, đến với tôi phù hợp. Tôi cảm thấy tốt cho bản thân", Moyes nói tiếp bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét