Chuyển nhượng 4/8: Conte tiếp tục thanh lọc đội hình Chelsea

Sau khi đẩy Mohamed Salah trở lại Serie A, HLV Antonio Conte khẳng định sẽ có thêm vài cầu thủ nữa phải khăn gói rời Stamford Bridge.

>> Xem thêm: tin the thao

Chelsea theo sát sao trẻ tuyển Olympic Brazil.
Antonio Conte đã cử một đội tuyển trạch viên đến Rio de Janeiro để xem giò tiền đạo Thiago Maia. Cầu thủ 19 tuổi này đang khoác áo CLB Santos ở Brazil và sẽ sát cánh cùng đàn anh Neymar trong nhiệm vụ giành huy chương vàng bóng đá nam cho nước chủ nhà. Conte được cho là chấp nhận chi khoảng 20 triệu đôla cho thương vụ này tin bong da viet nam

Tin đồn: Ronaldo gia hạn hợp đồng thêm năm năm với Real.


Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin tiền đạo người Bồ Đào Nha chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2021 với đội chủ sân Bernabeu. 

Antonio Conte sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình Chelsea.
HLV 47 tuổi tiết lộ sẽ có thêm những cái tên phải rời sân Stamford Bridge trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2016-2017 khởi tranh. Sau trận thắng AC Milan 3-1, Conte tuyên bố trận đấu này giúp ông hiểu thêm đâu là cầu thủ cần giữ lại và ai là người sẽ được đem cho mượn hoặc bị bán đi. HLV người Italy tiết lộ ông sẽ trở lại London và bàn bạc với ban lãnh đạo Chelsea về trường hợp của một số cầu thủ tin bong da tay ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét