Mùa này, đừng quên bí kíp trẻ hóa da có táo xanh!

Thay vì phải bỏ tiền sắm các cái kem rửa mặt đắt tiền, với 1 trái táo bạn cũng có thể tạo cho mình một mẫu kem rửa mặt đột nhiên quyến rũ.
Trái táo xanh từ rất lâu đã được mọi người biết tới với hương vị thơm ngon, quyến rũ. bên cạnh đó, trái táo còn là 1 trong các dược chất quý giúp nhiều chị em tiêu dùng chúng như là phương pháp để làm cho đẹp từ làn da, mái tóc cho tới thân hình thon.

sở hữu những thành phần như protein, chất béo cùng các yếu tố vi lượng canxi, sắt, kẽm, phốt pho... và đặc thù là chất oxy hóa trùng hợp có trong trái táo là chất góp phần hăng hái vào công đoạn trẻ hóa da. Dưới sự tác động của những thành phần dinh dưỡng sở hữu trong trái táo mang thể giúp làn da giải quyết hiệu quả các vấn đề về da như: da mụn, da tối màu, nếp nhăn, da dầu…
giả dụ hàng ngày bạn là giáo đồ của những chiếc kem rửa mặt để chiếc bỏ các lớp bụi bẩn trên bề mặt da thì mang 1 trái táo và một chút nước nóng bạn đã có thể tự chế cho mình một cái kem rửa mặt khôn xiết hiệu quả.
nguyên liệu
+ Quả táo xanh
+ 1 bát nước nóng
+ một lọ kem dưỡng da
+ những dụng cụ khác như lọ sạch, dao, lò vi sóng…
thực hành
Bước 1: Đổ một lượng vừa phải nước hot khoảng ¼ bát con (Bạn mang thể chọn cho mình một chiếc bát nhựa thích hợp có lò vi sóng lúc sử dụng).
Bước 2: Đổ khoảng một thìa canh kem dưỡng da vào bát và khuấy đều
Bước 3: Táo rửa sạch, bổ đôi và bỏ hạt, sau chậm triển khai thái nhỏ hạt lựu
Bước 4: Bỏ táo đã thái nhỏ cho vào bát khuấy đều rồi đặt vào lò vi sóng khoảng 20 giây cho chúng chín mềm. Bỏ ra sử dụng thìa để nghiền nhỏ và khuấy đều cho hỗn tạp thành kem.
Bước 5: Đổ kem táo ra một cái lọ nhỏ và đặt vào tủ lạnh khoảng 10 phút cho chúng hoàn toàn cô đặc. kết thúc bước này bạn đã tạo cho mình loại kem rửa mặt bất chợt để sở hữu thể tiêu dùng bất cứ lúc nào lúc bạn muốn rửa mặt.

Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét