U19 Việt Nam thắng U19 Thái Lan ở trận mở màn KBZ Cup

Trong trận đấu mở màn của giải giao hữu KBZ Cup 2016 tại Myanmar, thầy trò U19 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước đối thủ U19 Thái Lan.

Trần Thành (áo trắng) ghi bàn bằng đầu ấn định tỉ số 1-0 cho U19 Việt Nam. Ảnh: MFF.
HLV Hoàng Anh Tuấn cùng 24 cầu thủ đang có mặt tại Myanmar để tham dự giải giao hữu trước thềm U19 Đông Nam Á. Trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam trong số ba trận vòng tròn là cuộc gặp gỡ đại diện đến từ Thái Lan. Cặp đấu còn lại là giữa đội chủ nhà Myanmar với U18 Consadole Sapporo.

Nhập cuộc tự tin và không bị căng cứng nên cầu thủ Việt Nam thể hiện lối chơi mạch lạc và chủ động. Chính vì vậy mà bàn thắng cũng sớm đến với đội bóng “cờ đỏ sao vàng” từ một quả đánh đầu không thể chê vào đâu được của số 10 Trần Thành. Pha lập công này giúp những học trò của ông Tuấn giữ được sự tự tin trong suốt 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Thái Lan đẩy cao đội hình và tạo nhiều cơ hội trước khu vực cấm địa của Việt Nam. Ít nhất đội bạn cũng đã từng đưa bóng vào lưới của thủ môn vào thay người Bá Minh Hiếu nhưng may mắn là trọng tài nhận định tiền đạo người Thái đã việt vị trước đó. Liền sau đó, Thái Lan đá rắn để hạn chế tối đa lối chơi phản công của Việt Nam ở thời điểm cuối trận.

Kết quả cuối cùng, U19 Việt Nam bảo toàn tỉ số mong manh 1-0 cho đến hết trận để giành được chiến thắng và 3 điểm đầu tiên. Theo thể thức của giải 4 đội sẽ đá vòng tròn, 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ đá chung kết, còn 2 đội xếp dưới sẽ tranh hạng ba – tư. Trận đấu tiếp theo Việt Nam sẽ gặp chủ nhà -Myanmar vào lúc 18h30 phút ngày 24-8.
Xem thêm:
nguồn: choibong.vn




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét