Xuất hiện loại kem che khuyết điểm tột cùng cho tuổi 30, 40

Chống lão hóa sở hữu 10 công thức đơn giản từ quả lựu
Lựu là một trong các mẫu quả được biết tới lâu đời nhất trên địa cầu, và được xem là tượng trưng của sức khỏe và sinh sản trên quê hương của nó. Hãy cộng khám phá các tác dụng diệu kỳ của trái lựu nhé!

Chống lão hóa sở hữu 10 công thức đơn giản từ quả lựu
nguyên nhân trong khoảng Iran, chiếc quả được mệnh danh là “trái táo của tình yêu” này chứa hàm lượng cao các polyphenol chống oxy hóa và đặc tính chống gốc tự do, nhờ ngừng thi côngĐây nó được coi là thần dược của bỗng dưng trong việc giảm nguy cơ ung thư, những bệnh về tim và các tổn thương về não. loại trái cây màu đỏ ruby tươi sáng này còn là "dũng sĩ" chống lão hóa hoàn hảo nhờ khả năng tái hiện tế bào đồng thời khắc phục các dấu hiệu lão hóa dưới da.
một. cất một lượng to những chất chống oxy hóa mạnh mẽ
Lần tới lúc bạn lần khần chọn đồ uống, đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay 1 ly nước ép lựu thay vì 1 ly nước cam hay trà xanh – bởi nó sẽ tăng khả năng chống lão hóa của thân thể bạn đa dạng hơn. Lựu là nguồn cung ứng dồi dào các hoạt chất hóa học tự dưng như tannin và anthocyanin, mà cả 2 chất này đều sở hữu tác dụng chống ung thư, giảm xơ vữa động mạch và khiến cho da của bạn trở thành đẹp hoàn hảo!
Theo Wren Holmes – chuyên gia của hãng mỹ phẩm lừng danh Urban Veda: “Lựu quả là một dòng trái cây hoàn hảo nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa của nó. Biểu đồ so sánh chỉ số về khả năng chống oxy hóa (ORAC) cho thấy: lựu có 1 Báo cáo khổng lồ mang 10,500 đơn vị ORAC, khi mà chậm triển khai ở cam là 2400 và ở quất là 3200”.
ngoài ra nếu như bạn muốn tiêu dùng thuốc hay thực phẩm chức năng để tăng tiếp thu chất dinh dưỡng trong lựu, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để mang được chỉ dẫn đúng đắn.
2. Khả năng tái hiện thế bào
không chỉ sở hữu khả năng chống viêm và đựng hàm lượng cao các axit béo cần phải có, lựu còn sở hữu tác dụng thúc đẩy sự thoái hóa tế bào và phục hồi da.
Chuyên gia Wren cũng kể rằng: “Lựu đã được chứng minh là có khả năng kích thích tế bào da Keratinocyte, nhờ chậm triển khai những tế bào cũ bị mẫu bỏ cùng lúc tăng sản sinh tế bào mới, đây chính là thời kỳ tái tạo da giữ, cho bạn luôn tươi trẻ và rạng ngời”.
chậm triển khai chính là lý do làm cho lựu trở thành vũ khí hoàn hảo chống lại thời kỳ lão hóa.
3. Ngăn đề phòng các nguy cơ tim mạch
Lựu khiến giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ bằng cách thức giữ cho mạch máu luôn trong tình trạng lưu thông rẻ nhất.
Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đồng thời là người sáng chế ra kem dưỡng ẩm, Jane Artheton cho hay: “Trong nước ép lựu với đựng Punicalagin – thành phần chính có trong những polyphenol chống oxy hóa – mà bạn chẳng thể tìm thấy trong bất kì cái thực phẩm nào khác ở ngoài bỗng dưng. Nó mang tác dụng giảm cholesterol và ngăn phòng ngừa quá trình oxy hóa dẫn tới xơ vữa động mạch”. Nhờ chậm tiến độ ngăn cản các nguyên tố trước tiên dẫn đến suy tim.
Theo như một nghiên cứu vừa mới đây, việc hài hòa dùng thuốc mỡ máu statin (thuốc giảm nồng độ cholesterol trong máu) có nước ép lựu với thể đề phòng các bệnh về tim.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sự kết hợp trên với thể trì hoãn quá trình hình thành xơ vữa động mạch nhờ chậm tiến độ ngăn phòng ngừa những biến chứng như nhồi máu cơ tim và đột quỵ.
cội nguồn là do nước ép lựu trì hoãn thời kỳ oxy hóa cholesterol, thêm vào Đó giảm nồng độ cholesterol mà không gây ra bất kì tác dụng phụ ko mong muốn nào.
4. Giảm nguy cơ ung thư vú
Ellagitannins là 1 mẫu polyphenol hoạt tính sinh vật học được sắm thấy trong trái lựu. các polyphenol này sở hữu thể sản sinh estrogen đáp ứng những tế bào ung thư vú bằng cách thức ức chế aromatase (là các tế bào cung ứng estrogen khiến cho nâng cao nguy cơ ung thư vú). 1 điều đặc biệt là lựu mang khả năng điều tiết sản sinh estrogen, nâng cao tiết estrogen khi nồng độ bị hạ phải chăng và ức chế sinh estrogen khi có nồng độ quá cao.
Nhưng tính năng tuyệt vời với nó ko chỉ ngừng lại ở Đó. Ngoài kiểm soát an ninh cơ thể chống lại bệnh ung thư vú, 1 nghiên cứu tại đại học California, Los Angeles đã chỉ ra rằng lựu có khả năng ức chế sự vững mạnh của các tế bào ung thư trong tuyến tiền liệt.
5. Giúp điều tiết trạng thái xúc cảm của bạn
Dễ xúc động, bị kích thích, phát triển thành giận giữ? nếu như bạn dễ bị thay đổi tâm cảnh do hội chứng tiền kinh nguyệt hoặc do chịu ảnh hưởng của các triệu chứng thời gian (tiền) mãn kinh thì lựu sở hữu thể là cứu cánh để kiềm chế xúc cảm của bạn.
Trong lựu có cất Vitamin E và C, selenium, beta-carotene và một số hoạt chất thực vật rất có lợi trong việc khiến dịu hoặc giảm chứng hot bừng mặt (đặc biệt trong thời kì mãn kinh) – và điều tiết sự biến đổi của tâm cảnh.
nếu như bạn thường xuyên xuất hiện các chiệu chứng ở trên, đơn thuần hãy nhắm nháp một ly nước ép lựu đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ chóng vánh lấy lại được tâm trạng thả sức.
6. Giúp xương chắc khỏe
Ẳn lựu thường xuyên mang thể giúp bạn tăng chỉ số canxi. Điều này đích thực có lợi bởi việc sản xuất cho thân thể đủ lượng canxi mỗi ngày sẽ ngăn chặn những bệnh can hệ tới giảm mật độ xương như loãng xương.
vì vậy, uống hoặc ăn lựu đặc biệt với lợi cho đàn bà trong độ tuổi mãn kinh khi mật độ xương trong cơ thể bị giảm sút. ngoài ra, một nghiên cứu được công bố trong tờ Journal of Ethnopharmacology chỉ ra rằng nước ép lựu (ép cả hạt) với khả năng giúp giảm bớt nguy cơ trầm cảm và chứng loãng xương ở đàn bà mãn kinh.
nguyên nhân là do hạt lựu mang chứa estrogen – hormone dần dần bị mất đi trong cơ thể nữ giới công đoạn mãn kinh do sự suy giảm chức năng của buồng trứng.
các nhà công nghệ khuyến nghị bạn nên bổ sung 700mg canxi mỗi ngày phối hợp có chế độ ăn nhiều và lành mạnh. Vậy hãy thêm lựu vào khẩu phần ăn để thuận lợi cung ứng canxi cho cơ thể, giảm bớt các mối lo về sức khỏe nhé.
7. làm cho bạn trông trẻ trung và tươi tỉnh
Trên lĩnh vực chăm nom da, chẳng thể không nói đến lựu. những cấu trúc phân tử nhỏ trong khoảng trái lựu ngấm da có theo những hydrat hóa giàu chất dinh dưỡng và hoạt chất hóa học từ tự dưng. Nhờ Đó, không những bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, lựu còn giúp giải quyết các tín hiệu lão hóa, cho bạn làn da căng mịn và tươi trẻ.
Lớp hạ tị nạnh (lớp ngoài của da) được tạo thành trong khoảng sợi collagen và sợi đàn hồi. Nếp nhăn xuất hiện trước hết ở lớp hạ phân bì do sự suy yếu của những sợi collagen và sợi đàn hồi. Vitamin C là một phần chẳng thể thiếu của sự hình thành collagen, giúp nó phát triển thành dẻo dai và chắc chắn hơn. Và chỉ có 1 quả lựu bạn đã cung ứng được 48% lượng vitamin C cấp thiết trong một ngày.
8. Chức năng tẩy tế bào chết trên da
Ít ngờ đâu rằng hạt của lựu còn sở hữu 1 chức năng lý tưởng tương trợ cho thời kỳ làm đẹp, chậm tiến độ là tẩy da chết. Vậy còn đợi gì mà không dùng lựu khiến cho mặt nạ khi không trông nom làn da của bạn!
cách làm mặt nạ trong khoảng hạt lựu hơi thuần tuý, xay nhuyễn hạt lựu ra, trộn đều mang dầu dừa và con đường là bạn đã chế thành công mặt nạ bỗng dưng hoàn hảo lấy lại làn da tươi trẻ căng tràn ngập sinh khí.
9. Khả kiểm soát an ninh thân thể chống lại tia UV
thực tại, lựu đã được rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng trong cung cấp các chiếc sản phẩm chống nắng. Nhờ đựng 1 lượng to chất chống oxy hóa bao gồm cả 2 mẫu axit gallic và ellagic mà mẫu trái cây thần tình này sở hữu tác dụng kiểm soát an ninh da khỏi sự phá hủy của tia UV đồng thời kiểm soát an ninh các tế bào di truyền DNA khỏi sự phá hủy của những gốc tự do.
Thêm vào ngừng thi côngĐây, lựu giúp ngăn dự phòng ung thư da, làm chậm giai đoạn lão hóa và thậm chí còn giúp giảm tối đa hậu quả để lại do cháy nắng trên da. Vậy, bạn hoàn toàn có giảm tác hại của tia UV nhờ việc “ăn” mẫu “kem chống nắng” này!
Theo 1 nghiên cứu thực hiện bởi tiến sĩ Murad, việc ăn hoặc uống nước ép từ trái lựu thường xuyên với thể củng cố hàng phỏng thủ tự dưng của bạn trước tia UV lên 25%.
10. kiểm soát an ninh não bộ
không chỉ là khí giới tiêu diệt gốc tự do ngăn ngừa bệnh tật và nuôi dưỡng làn da của bạn, lựu còn là người bạn đường đắc lực cho não bộ nhờ khả năng bảo vệ não chống lại sự hủy hoại của các bệnh như Alzheimer.
một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Loma Linda ở California phát hiện ra rằng 1 ly nước ép lựu mỗi ngày có thể làm giảm đến 50% sự tích trữ của các protein mang hại can hệ tới chứng Alzheimer.
Vậy hãy thêm lựu và thực đơn ăn uống, sản phẩm dưỡng da… để kiểm soát an ninh sức khỏe, tăng cường trí lực và giữ gìn thật lâu nét trẻ trung tươi tắn cho bản thân nhé!
Chúc bạn chống lão hóa thành công!


Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét