Có thể Chốt Liền kề vườn khuyến mãi tại cụm Nam Sài Gòn

150 Biệt thự vườn Cuối cùng của dự án Hưng Phát Silver Star, tại khu Nam TP.HCM được ra mắt với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn các dự án trong Vị thế.

Tập đoàn Hưng Lộc Phát vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt kính tặng cho cụm Nhà vườn Sunshine Center Mai Trang Tower.

Theo ấy, quý khách chỉ bắt buộc Nộp tiền 60% tổng giá trị cho đến khi Sở hữu nhà. Ngoài ra, khách Đặt mua còn hưởng chiết khấu Thanh toán tới 7,5%; 50 các bạn đầu tiên được Sở hữu luôn 5 chỉ vàng trong ấy 20 cư dân có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng hai lượng vàng. đặc trưng, chương trình "Mua nhà kính biếu nhà" với giải thưởng là 1 voucher Sắm nhà của Hưng Lộc Phát trị giá ba trăm triệu đồng.

giáp đấy, chủ nhân đầu cơ còn kính tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch thay vì gạch men thông thường lúc bàn giao Liên kế vườn cho các bạn. "Đây là cơ hội hiếm thấy dành cho những các bạn đang muốn Chốt kiếm một không gian ở tiện nghi, an toàn và bảo toàn giá trị tài sản tuyệt vời nhất tại Nam Sài Gòn", đại diện chủ nhân đầu tư cho hay.

Căn hộ mẫu Hưng Phát Silver Star

Liền kề vườn mẫu tại dự án Hưng Phát Silver Star.

Toạ lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Liền kề Phú Mỹ Hưng, cụm Liền kề vườn Giá bán chung cư Sunshine Riverside gồm ba tòa tháp phân phối cho Phân khúc 447 Căn hộ diện tích từ 62-106m2, có 2-3 phòng ngủ. những Liền kề được thiết kế tuyệt vời, tối ưu hoá môi trường sử dụng và toàn bộ môi trường Nhà phố đều tiếp xúc trực tiếp với gió và ánh sáng trùng hợp.

đặc trưng, ngay trong nội cụm dự án tích hợp đông đảo tiện ích gồm trung tâm thương mại, quán cà phê sân vườn, nhà hàng, phòng tập gym, spa, beauty salon, hầm nhằm xe, công viên cùng mảng xanh lên tới ven 3.500 m2… Nhờ đó, chỉ trong vài bước chân, toàn bộ nhu cầu của người dân đều được đáp ứng một cách xuất sắc nhất, trong 1 không gian sinh thái cùng bảo lãnh anh ninh 24/7.

chủ nhân đầu cơ cho biết, thời gian qua, Nam TP Hồ Chí Minh là Khu vực Sở hữu phần lớn sự ưa chuộng của Người đầu tư do có Cuộc sống ở sinh thái, sạch và hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội phát triển vô cùng tiên tiến. những tiện ích cao cấp nhất từ trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm tiêu dùng cho đến khu vui chơi giải trí đều đã hiện diện tại đây, đáp ứng nhu cầu không chỉ của các người thành đạt mà cả người nước ngoài, doanh nhân, Việt kiều…

polyad

Hiện, các dự án mới tại Nam Tp. HCM, nhất là Liền kề vườn, vẫn được những Công ty BĐS Mở bán để đáp ứng nhu cầu Thị phần. Tuy nhiên, do mặt bằng giá tăng nhanh yêu cầu chẳng hề ai cũng có thể làm chủ nhân được 1 Biệt thự an cư Địa điểm này.

Chỉ tính trên hai trục đường chính của Nam Tp. HCM là Nguyễn Văn Linh cùng Nguyễn Hữu Thọ đã có khoảng muời dự án đang được chủ đầu tư mở bán, đầy đủ đều thuộc Thị phần trung cùng đẳng cấp. Trong số đấy, Hưng Phát Silver Star của Doanh nghiệp Hưng Lộc Phát lôi cuốn phần lớn quý khách lưu ý.

Theo vị đại diện Tập đoàn, chỉ trong 1 thời gian ngắn tung ra Thị trường, đã có khoảng 300 Nhà vườn Dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng giao dịch thành công. Hiện chủ nhân đầu tư mở bán ra Thị phần 150 Liền kề Cuối của dự án với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn những dự án trong Vị thế từ 3-4 triệu đồng mỗi m2. Tòa Liền kề đã Khai mạc đến tầng 6, chủ nhân đầu tư cam đoan giao lại nhà hoàn thiện vào quí IV/2017 với những nhãn hiệu số một như ToTo, Malloca, Dupont (Mỹ)…

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét