Di dời bến xe Lương Yên Hanoi để khiến Căn hộ Sun Grand Lương Yên

Với đích đến quy hoạch lại giao thông, giảm ùn tắc, UBND TP.Hà Nội vừa đồng ý về chủ nhân trương với đề xuất Di chuyển bến xe Lương Yên sau ngày 26.7 cùng Sở GTVT đang nghiên cứu triển khai mục tiêu này. Tuy nhiên, phổ biến ý kiến lại cho rằng sự biến mất của bến xe Lương Yên không chỉ gây khó cho Tổng công ty vận tải, sự đi lại của mọi người mà có thể tạo thêm bến "cóc", xe "dù" cũng như tình trạng ùn tắc.

    Nộp tiền lời Báo Lao Động, đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, GĐ Sở đã giao cho phòng Quản lý vận tải tham mưu về việc triển khai Chuyển đi bến xe Lương Yên để thực hiện dự án Condotel Sun Đà Nẵng. Về mặt người chủ trương, UBND TP.Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của Doanh nghiệp TNHH MTV Lương thực Lương Yên, còn yếu tố bố trí luồng tuyến Sở GTVT giao cho phòng Quản lý vận tải lên kế hoạch trình lãnh đạo sở, Bộ GTVT.

    Cho đến nay, đích đến chi tiết sở vẫn chưa trình. Tuy nhiên, đại diện sở này khẳng định việc Dời đi sẽ sớm được tiến hành vì quy hoạch lộ tuyến chỉ có hai thời điểm là 30.6 cùng 31.12 để gần cho mùa cao điểm. bởi vậy, khả năng Di dời bến xe sau ngày 26.7 là cực kỳ cao. Đề xuất Di chuyển vừa được Doanh nghiệp TNHH MTV Lương thực Lương Yên đệ trình lên Sở GTVT chưa lâu.

    Cụ thể, Tổng công ty này đánh giá tình hình giao thông cùng an ninh trật tự tại trục đường Nguyễn Khoái (trước cửa bến xe Lương Yên) cũng như những trục đường quanh Địa thế các bến xe khách như Yên Nghĩa, sát Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm diễn biến phức tạp, thường xuyên ùn ứ giao thông trong giờ cao điểm, yêu cầu phải Sở GTVT Hà Nội có phương án Di chuyển những tuyến xe đang hoạt động tại bến xe Lương Yên sau ngày 26.7, bởi quyết định năm 2013 của UBND TP.Hà Nội về việc tạm thời kì giữ lại bến xe Lương Yên sẽ hết hiệu lực vào ngày này. Trước đó, năm 2013, bến xe Lương Yên cũng từng đứng trước nguy cơ đóng cửa. Tuy nhiên, dưới sự kiến nghị của Hiệp hội Vận tải Hà Nội, các Tập đoàn đang khai thác, UBND TP.Hà Nội đã quyết định gia hạn thời kì gian hoạt động của bến xe này đến tháng bảy.2016. Bến xe Lương Yên hiện có 38 tuyến vận tải đi 20 tỉnh (thành phố), tần suất 335 lượt xe/ngày, với 319 phương tiện vận tải của 52 đơn vị vận tải.

    Trao đổi với Báo Lao Động, ông Bùi Danh Liên - chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội - khẳng định hiệp hội chưa Sở hữu được công văn nào về việc Dời đi bến xe Lương Yên. Tuy nhiên, ông Liên cho rằng đó không hề là lần trước tiên bến xe Lương Yên có đề xuất Dời đi. bây giờ dù đã có các sự thay đổi nhưng việc Chuyển đi bến xe Lương Yên sẽ khiến cho sự chuyển động của nhân dân hết sức cạnh tranh, đảo lộn giao dịch của các đơn vị vận tải. Tuy nhiên, giả dụ TP đã có quy hoạch và được sự chấp thuận của Thủ tướng thì cũng khó nhằm thay đổi. Ông Liên Sở hữu định ví như những tuyến vận tải tại bến xe này chuyển sang trọng bến Gia Lâm thì sẽ có phổ biến khó khăn do bến xe Gia Lâm nhỏ, Vị trí ko thuận lợi với nhiều tuyến vận tải như Hải Phòng, Thái Bình, trong lúc tần suất vận tải của đa dạng tuyến ở mức cao như Tổng công ty (DN) Hoàng Long cứ 15'/chuyến. Cái khó là Dời đi rồi thì Di dời đâu là lý tưởng cho mọi người, cho DN. đó sẽ là "một cú sốc với ngành vận tải" Hà Nội, gây khó khăn cho cả DN lẫn người dùng.

    Đại diện Hiệp hội Vận tải cũng dự đoán việc điều chỉnh này sẽ góp phần tạo thêm bến "cóc", xe "dù" quanh Vị trí bến xe Lương Yên hiện tại do đến bến Gia Lâm thì DN vận tải khó có quý khách.

    Cùng quan điểm với lãnh đạo Hiệp hội Vận tải, 1 số hãng vận tải đang hoạt động tại đấy cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này và cho biết nếu bến xe Di chuyển hoạt động buôn bán của các hãng vận tải sẽ gặp khó khăn bởi hơn ba trăm loại phương tiện giao thông đứng trước nguy cơ bị đẩy ra đường. Cũng có ý kiến lo ngại vì các xáo trộn trong nhu cầu vận động cũng như tăng ùn ứ giao thông ở các bến xe được tiếp Sở hữu các loại hình vận tải từ bến Lương Yên.

    Chung cư Sun Grand City Lương Yên có Khu vực vàng thuộc khu ở tâm phường Bạch Đằng, quận hai Bà Trưng. Dự án được tận hưởng ko khí trong lành, sinh thái mát, hướng nhìn thoáng đạt. Hứa hẹn là nơi sống đầy may mắn với phần lớn khách hàng

    Share on Google Plus

    About Unknown

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét