Dự án Sunshine City kính biếu ưu đãi cho tiện ích nội khu

Không gian tặng cho sinh hoạt công cộng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế của tổ hợp sang trọng ngay chân cầu Nhật Tân (Hà Nội) này.

Tọa lạc luôn chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside - tổ hợp nhà sống chung cư hài hòa dịch vụ thương mại đẳng cấp của Tổng công ty Sunshine Group Nhận những tiện ích 5 sao cho cư dân một Cuộc sống cao cấp, hạng sang.

Sunshine Riverside gồm 3 tòa nhà chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, ở tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cùng cảnh quan thân thiện.

Mang bắt mắt châu Âu sang trọng, những nhà thiết kế thi công cảnh quan nơi đây hướng tới 1 Khí hậu mới, tiên tiến, sắp gũi với xanh giúp dân cư thực sự được hưởng thụ và thư giãn sau những giờ khiến việc căng thẳng.

Tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/207-du-an-chung-cu-sunshine-garden-tap-doan-sunshine-group.html

polyad

Sunshine Riverside - tổ hợp nhà ở chung cư hài hòa dịch vụ thương mại sang của Tập đoàn Sunshine Group.

yếu tố thiên nhiên được đặc thù chăm chút sống ngoại khu Sunshine Riverside. đó là các hàng cây được sắp xếp tối đa các mảng sinh thái cùng bóng mát; các sắc hoa 4 mùa khoe sắc bên ô cửa sổ Liền kề, trên các tầng cao; là mặt nước trong xanh gần đường đi dạo dưới vườn treo…

Với phương châm "Tất cả cho Khí hậu tiện nghi", ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ sang phục vụ đời sống người dân đều được tích hợp thông minh trong nội cụm. đặc trưng, không gian kính biếu cho sinh hoạt công cộng được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

nhằm phục vụ rất tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách, Sunshine Group đã kính biếu trọn vẹn diện tích tầng ba của ba tòa nhà - nơi tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng nhằm quy hoạch khu vui chơi, giải trí cùng thư giãn phức hợp, gồm những tiện ích đẳng cấp hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, spa, café outdoor…

polyad

ở Sunshine Riverside, đa số các tiện ích và dịch vụ hạng sang phục vụ đời an cư cư dân đều được tích hợp đã qua sức thông minh và hiệu quả trong nội khu.

một vườn không gian cộng đồng sinh động được thi công tại Sunshine Riverside. Trong đó, điểm chú ý là một thư viện đọc miễn phí rộng rãi 500m2 được thiết kế mở nhưng vẫn tạo được môi trường yên tĩnh cho những dân cư mê say đọc sách. giáp bên đây, vườn dạo đi bộ dùng cho người dân sau 1 ngày làm cho việc mệt mỏi.

Mỗi thiết kế cảnh quan, yếu tố trang trí tại dự án đều gợi mở và giúp cư dân Đặt mua hiểu được giá trị lịch sử phía sau nó, đặc biệt sẽ rất lôi cuốn sự để ý của những cư dân nhí.

không chỉ thi công tiện ích phục vụ sinh hoạt cộng đồng, gắn kết cư dân, Sunshine Riverside còn có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1-2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng một của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ dùng cho lứa tuổi mầm non gần những tiện ích sinh hoạt như Shophouse, nhà hàng…

polyad

Sản phẩm Nhà phố tại dự án.

cụm phố tiêu dùng rầm rộ với dòng hình Shophouse là 1 trong các điểm hút của dự án. Với quy mô xây dựng vừa đủ, những Shop House vừa sản xuất những dòng hình dịch vụ cho cộng đồng người dân, vừa tạo ra giá trị Gia tăng tài sản cho chính các "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh ở tại Sunshine Riverside.

Là loại sản phẩm chung cư sang trọng tại Địa thế phía Đông Bắc Hà Nội, dự án ko chỉ mang lại cho dân cư một Cuộc sống tiện nghi cao cấp 5 sao mà còn kết nối công cộng năng động, thân thiện, hòa đồng và bình an.

Thông tin tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/209-thong-tin-chung-cu-sunshine-riverside-nam-thang-long.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét