Senturia Vườn Lài - Nhà vườn Địa Trung Hải đón gió sông SG

Những căn Nhà phố rộng rãi, thoáng mát với thiết kế nóc dốc hòa lẫn trong khung cảnh sinh thái đầy nắng, gió từ sông Saigon.

Nhận Địa thế tọa lạc luôn đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP Hồ Chí Minh cùng cảnh quan thiên nhiên, thiết kế kiến trúc kết hợp với không khí trong lành, phong thủy vượng khí, Chung cư Hoàng Cầu Skyline mang lại môi trường an cư du lịch tiện nghi, tiên tiến cho dân cư. Dự án đáp ứng nhu cầu Nhận các Liên kế vườn đa số các chức năng, thiết kế ấn tượng với đủ không gian giải trí tiện nghi, đẹp mắt của các dân cư thành đạt.

senturia-vuon-lai-biet-thu-dia-trung-hai-don-gio-song-sai-gon

Bên trong Liền kề là một không gian an cư tiện nghi, sang và ấm cúng.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế vùng Địa Trung Hải, những kiến trúc sư đã thiết kế cụm đất rộng chín,8 ha thành khu người dân đẳng cấp với 194 căn Liên kế vườn và Shop House Liên kế. các căn chung cư sunshine riverside rộng, thoáng mát được làm cho từ các vật liệu thân thuộc như đá cùng ngói. đông đảo các kiến trúc an cư đây đều được thiết kế nóc dốc và các hàng hiên nghỉ thoáng, rộng rãi, những hình khối đơn thuần nhưng tốt mẽ hòa lẫn trong khung cảnh thiên nhiên đầy nắng cùng gió từ sông Saigon cùng rạch Gia.

Xung quanh khu hồ bơi là không gian thư giãn để tắm nắng, đọc sách.

ko kể cụm hồ bơi là môi trường thư giãn để tắm nắng, đọc sách.

Senturia Residence Vườn Lài ko chỉ chăm chút tới Khí hậu của mỗi cá nhân, từng thành viên trong gia đình mà còn tạo ra 1 không gian cộng đồng cho những cư dân tương lai. Tại đó, dân cư sẽ được tận hưởng sự thư thái với 2 hồ bơi tiêu chuẩn resort tặng cho cả người to và trẻ em.

không tính khu bể bơi là môi trường thư giãn nhằm tắm nắng, đọc sách. tất cả đều được chủ đầu cơ chăm chút cùng sắp xếp đa dạng dòng hoa, từ hoa đại màu hồng, hoa sứ màu trắng tới cụm hoa báo hỉ.

Sống Dự án sunshine center 16 Phạm Hùng, cư dân sẽ cảm Nhận được sự thư thái, thanh bình với nắng, gió, cây cỏ có sẵn bên cảnh quan sông nước. Tại đấy, sự giao hòa giữa con người và sinh thái dường như không còn khoảng cách. Dự án sẽ chào bán Phân khúc trong tháng 9 đến.ko chỉ vậy, những tiện ích biếu cho không gian cộng đồng cũng được Triển khai một cách kết hợp, theo hướng gắn kết từng cá nhân với nhau trong cộng động, khuyến khích những người dân tặng nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời. ấy cũng chính là ý tưởng thiết kế của dự án: cá tính sống vùng Địa Trung Hải với sự cởi mở, phóng khoáng, vốn là đặc điểm của người thành đạt.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét