Những Mẹo cần chú ý khi sắp mua iPad Air 2 cũ

iPad là một trong những kiểu sản phẩm sảm phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay bởi nó cơ bản đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giải trí và công việc bình thướng. Sau khi cân nhắc hoặc quyết định chọn mua iPad Air cũ thay vì mua mới, quý vị nên lưu ý 4 điều dưới đây:

1-1

– Trước tiên, bạn cần xác định nhu cầu của mình: kiểu sản phẩm iPad Air mình mong muốn, dung lượng lưu trữ cần có, màu ưa thích, có cần thêm kết nối di động 3G hay 4G ngoài wifi hoặc số tiền sẽ chi cho sản phẩm đó. Việc “khoanh vùng” đối tượng sẽ giúp quý vị dề dàng hơn khi mua và tránh được những cám dỗ không có thật của người bán hàng.

>>giá ipad mini

>>giá ipad air 2

1-3

– Thứ hai, tìm một địa chỉ uy tín hay chất lượng để mua iPad Air cũ. quý vị có thể tìm kiếm những trung tâm trực tuyến Apple iPad Air cũ hoặc tại các thị trường uy tín chuyên phân phối về sản phẩm. Các máy này được hỗ trợ bảo hành như iPad mới, cũng có pin hoặc vỏ ngoài mới. quý vị cũng có thể tìm hiểu quý vị bè hay người thân có nhu cầu nâng cao iPad mới hay sẵn sàng “chuyển nhượng” lại chiếc iPad Air cũ rồi cân nhắc việc hỏi mua.

24hstore2

– Thứ 3 quan trọng nhất là kiểm tra chất lượng chiếc iPad Air cũ mà bạn định mua. vì vậy đến tận nơi để kiểm tra máy một cách cẩn thận. Kiểm tra kĩ hình dáng bên ngoài, các dấu hiệu rõ ràng của hư hại do nước, vết trầy xước, vết nứt hoặc lõm và các điểm chết trên màn hình. chắc chắn rằng chiếc iPad Air cũ bật/tắt bình thường hoặc tất cả các tính năng hệ điều hành làm việc bình thường.

1-1

– Cuối cùng quý vị vì vậy chú ý đến việc kết nối iPad Air cũ với Internet hoặc phụ kiện đi kèm. Nếu iPad có kết nối di động 3G hoặc 4G, đảm bảo rằng không có vấn đề gì khi thêm, biến đổi và hủy bỏ việc truyền dữ liệu. Ngoài ra có thể thương lượng những thứ thêm như vỏ bọc iPad hoặc bảo vệ màn hình.

1-2

Hãy kiểm tra iPad một cách cẩn thận để chắc chắn máy đầy đủ chức năng hay đảm bảo rằng bạn có thể trả lại iPad trong khoảng thời gian hợp lý nếu không chấp nhận và có vấn đề xảy ra với máy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét