BĐS cao cấp TĐ SUNGROUP tạo ra ấn tượng tại Nước Singapore

Trong hai ngày 30 và 31/1, thay mặt đại diện của hơn 200 Doanh Nghiệp địa ốc bậc nhất Singapore và các chủ đầu tư dự án đã tham gia buổi giới thiệu những dự án BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi của tập đoàn lớn SunGroup để tìm kiếm cơ hội góp vốn đầu tư.

bất động sản sun group

Hiện tại giá bán Bất Động Sản VN ở phân khúc thị trường tầm trung và thượng hạng vẫn đang thấp hơn nhiều so với Nước Singapore.

Tại Nước Sing, việc nắm giữ BĐS tại VN đang trở thành một xu thế được quan tâm. Theo ông Leong Boon Hoe, Giám đốc điều hành và quản lý CBRE Nước Singapore, Hiện tại giá thành Bất Động Sản VN ở phân khúc thị phần tầm trung & cao cấp vẫn đang thấp hơn hẳn đối với Nước Singapore.

cụ thể chi tiết, một căn Nhà biệt thự 300 m2 tại Sentosa Nước Sing có giá khoảng tầm từ 12,6-14 triệu đồng đôla, chung cư ba phòng ngủ khoảng 500.000-840.000 đồng dola.

trong lúc đó, giá Nhà biệt thự và nhà ở tương đồng tại những dự án của SUNGROUP như biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village Danang Resort, Sun Phu Quoc Emeral Bay chỉ từ 1-2 triệu USD/biệt thự, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự & tỉ giá căn hộ của SunGroup khoảng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ.

"Người dân Nước Sing du lịch liên tục tới các nước ĐNA. Họ có thể thuê các chung cư có giá 20.000 USD/tháng để ở. & họ sẵn sàng ném ra đến hàng triệu đồng dola để sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nghỉ dưỡng", bà Phylicia Ang, GĐ Công Ty Savills Singapore nói.

số lượng các nhà đầu tư Nước Sing lưu ý đến BĐS nghỉ dưỡng việt nam đã tăng nhanh trong mới gần đây. mặc dù thế, Theo chị Phylicia Ang, chỉ những dự án và nhà đầu tư có tên tuổi, đã được khẳng định trên Thị phần nước ngoài, mới có thời cơ tại Nước Sing.

đó là nguyên do những dự án nghỉ ngơi của SunGroup nhận được sự chăm sóc lớn của giới kinh doanh Bất Động Sản Nhà Đất Singapore, khi họ biết khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của tập đoàn lớn đó đã được World Travel Awards hai năm liền liên tục Tôn Vinh "khu nghỉ ngơi phong cách bậc nhất thế giới".

Ngoài ra, những dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng khác của SunGroup tại TP.Đà Nẵng và Phú Quốc cũng được các Doanh Nghiệp địa ốc Singapore đánh giá cao về sang và ưu thế đối đầu, cạnh bên ưu thế về giá, chủ trương cam kết bảo vệ doanh số tối thiểu 9% trong 9 -10 năm từ chương trình dịch vụ thuê mướn lại.

bên cạnh đó những dự án chung cư cao cấp lớn tại TP. hà Nội cũng đang được SUNGROUP tích cực và lành mạnh thực hiện với những chủ thầu lớn như tự do, Coteccons, Delta... có thể kể tới các dự án lớn như: Sun Grand City 69B Thụy Khuê, Sun 31 Láng Hạ, Sun Grand City Ancora Lương Yên

Mời người tiêu dùng bài viết liên quan tại đây: căn hộ chung cư cao cấp 31 Láng Hạ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét