Internet Day 2016 “mổ xẻ” đóng góp của nội dung số cho kinh tế Internet Việt Nam

internet Day 2016 "mổ xẻ" tắt góp của nội dung số cho kinh tế mạng Việt Nam
ictnews
Ngày internet Việt Nam - mạng Day 2016, sự kiện thường niên và quan trọng nhất trong năm của cộng đồng internet Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2016, đối với chủ đề "Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet".

"Internet of things" sẽ là tâm điểm của Ngày internet Việt Nam 2015
tại sao công ty nội dung số lo ngay ngáy trên "sân nhà"?
Đón làn sóng 4G, khởi nghiệp nội dung số tại Việt Nam khá nhiều cơ hội thành công

internet Day 2016 là sự kiện lần thứ 5 được Hiệp hội internet Việt Nam (VIA) chủ trì tổ chức với mục tiêu kỷ niệm sự có mặt của mạng tại Việt Nam.
mạng Day 2016 "mổ xẻ" đóng góp của nội dung số cho kinh tế mạng Việt Nam

với mạng Day 2016 vào 21/12 đến, Hiệp hội mạng Việt Nam kỳ vọng sự kiện này sẽ đem lại 1 bức tranh khắp cảnh về ngành Nội dung số cũng như sự phát triển cùng một vài thách thức của nội dung số Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Nội dung số là Khái niệm được đề cập nhiều trong thời đại bùng nổ thông tin ngày nay. Tuy chưa có 1 Khái niệm thống nhất về Định nghĩa này, nội dung số được trông là 1 ngành công nghiệp đang lớn mạnh mạnh mẽ, có ngụ lượng kiến thức to, giống như kỳ vọng lợi nhuận lớn. mạng Day 2016 mong muốn đem lại một bức hình khắp cảnh về ngành Nội dung số, cũng như sự phát triển và những thách thức của nội dung số Việt Nam.

Sự kiện lần này dự kiến sẽ có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, một số lãnh đạo, chuyên viên của một vài Bộ TT&TT, Bộ KH&CN, Bộ công thương và những doanh nghiệp trong cùng ngoài nước như Google, VNG, Qualcomm, VNPT, Viettel, MobiFone, FPT, CMC, NetNam, Z.com ... tới chia sẻ, thảo luận về ngành Nội dung số Việt Nam.

Tại hội thảo này, theo Ban tổ chức, nhiều tham luận quan trọng sẽ được biểu lộ như: Chính sách xúc tiến công nghiệp nội dung số, dịch vụ gia tăng trên mạng và buôn bán xuyên biên giới trên Internet; Tác động của mạng & Nội dung số đến thế hệ sống của chúng ta. đặc trưng, tham luận "Vietnam internet trends 2016" của giám đốc điều hành VNG Lê Hồng Minh, giống như tham luận của Google, đi kèm theo những nội dung khác sẽ đem lại hội thảo một bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế internet Việt Nam, để từ ấy có một vài dự đoán và chiến lược mới trong tương lai hòa đối với sân chơi internet khu vực và toàn cầu.

internet Day 2016 dự định sẽ lôi kéo sự tham dự của hơn 500 đại biểu tham dự đến từ các công ty marketing trong lĩnh vực khoa học nói chung, các công ty kinh doanh những trang bị, hạ tầng đến nội dung trên mạng, những cơ quan chính phủ, một số tập đoàn, những doanh nghiệp trong nước và ngoài nước giống như một vài người sử dụng rộng rãi đến sự tăng trưởng của mạng tại Việt Nam.

Đây là thời cơ nhằm mang lại cho một vài nhà cung ứng dịch vụ thời cơ gặp gỡ và thiết lập quan hệ đối với các người khiến trong ngành có thể trao đổi đối với nhau về xu thế tăng trưởng của nội dung số với kinh tế mạng Việt Nam; là cơ hội nhìn lại một vài hoạt động liên quan tới mạng trong 1 năm qua, khẳng định vai trò quan trọng của mạng đã và đang góp phần thay đổi cuộc sống.

Xem thêm: lắp mạng viettel hà nội

Ông Vũ Thế Bình - Tổng thư ký Hiệp hội mạng Việt Nam cho hay, đối với KH internet, hàng ngày chúng ta tiếp xúc đối với mạng thông qua một vài công cụ liên hệ, các ứng dụng, một số dịch vụ, thông số đa dạng; Thực tế đó chính là nội dung số.

"Những năm mới đây, Hiệp hội đã khiến không ít hội thảo về khuynh hướng công nghệ, về hạ tầng viễn thông & mạng. Năm nay, Nội dung số là chủ đề được trao chuyển, phân tích, nhằm xây dựng 1 bức tranh tổng thể giống như một vài thách thức với sự phát triển Nội dung số cùng internet Việt Nam. Hy vọng rằng internet Day 2016 này sẽ mang lại rất nhiều thông số hữu dụng cho một số cơ quan quản lý nhà nước, giới truyền thông và cộng đồng công ty. thông qua ấy, Hiệp hội mong muốn có 1 môi trường chính sách cởi mở hơn, môi trường kinh doanh thông thoáng và tạo động lực mạnh mẽ hơn cho các tổ chức đầu tư cùng dấn thân vào Nội dung số", ông Vũ Thế Bình chia sẻ.

Xem thêm: lắp đặt mạng vnpt

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét