VNPT-Media đã làm chủ một s�� công nghệ lớn mạnh dịch vụ n���i dung

VNPT-Media đã làm cho chủ các kỹ thuật lớn mạnh dịch vụ nội dung
Được ra đời trong công đoạn tái cấu trúc của VNPT, Tổng công ty Truyền thông VNPT - Media hiện đã đi vào hoạt động ổn thoả định và chủ động lớn mạnh những dịch vụ nội dung, dịch vụ giá cả trị gia tăng.
khiến chủ kỹ thuật nền móng
"Nếu như trước tái cơ cấu, mọi một vài dịch vụ nội dung của VNPT đều được thuê ngoài thì giờ đây, Sau hơn 1 năm thành lập, VNPT-Media đã chủ động lớn mạnh những dịch vụ nội dung, dịch vụ giá bán trị gia tăng", tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long khẳng định tại hội nghị đánh kết quả Tái cấu trúc VNPT công đoạn 2014-2015.
Xem thêm: lắp cáp quang viettel

tổng giám đốc VNPT-Media Ngô Diên Hy: "Không còn con đường nào khác ngoài đổi thay, lớn mạnh dịch vụ mới, có đẳng cấp để khó khăn ko chỉ đối với thị trường trong nước song cả quốc tế".
Tiếp theo tái cơ cấu, một vài dịch vụ GTGT trên mạng di động cùng hạ tầng cố định phát triển ổn thoả định; VNPT - Media đã công ty lại đội ngũ phát triển dịch vụ GTGT và làm chủ được những khoa học nền móng cho dịch vụ GTGT. Chẳng hạn, VNPT-Media đã tự vững mạnh được một vài Platform dịch vụ như hệ thống truyền hình tương tác đa màn trên kỹ thuật IPTV…
"Trong giai đoạn đến, chúng ta sẽ lên chương trình một vài dịch vụ mới trên nền kỹ thuật 4G, vững mạnh một vài dịch vụ có băng thông rộng, chất lượng tuyệt hảo, các dịch vụ trên nền livestreaming;…Chúng ta phải thay đổi cách làm cho, vì ko còn cơ hội đặt làm cho các dịch vụ cũ nữa. không còn con đường nào khác ngoài đổi, phát triển dịch vụ mới, có đẳng cấp để khó khăn ko chỉ đối với thị trường trong nước mà cả quốc tế", giám đốc điều hành VNPT-Media Ngô Diên Hy từng thắng thắn chia sẻ đối với một vài cán bộ công nhân viên của VNPT Media phương thức đây ko lâu.
Hiện VNPT- Media có không ít sản phẩm dịch vụ nổi bật trong lĩnh vực giá trị gia tăng, truyền thông, truyền hình. cụ thể, VNPT Media đã từng tham gia lên chương trình và vững mạnh các dịch vụ Ringtunes, Chacha, Media, MobileTV, 2friends, Infoplus, ứng tiền, MyHomework-Giải toán, dịch vụ OTT Viettalk, dịch vụ CeeMe-kết kết nối thần tượng… Dịch vụ đa trang bị như MobileTV, RingTunes, Chacha, Media, bí ẩn Eva, VinaSport…, dịch vụ trên nền SMS như InfoPlus, IOD, Vlive…, dịch vụ cho quý khách hàng doanh nghiệp bao gồm tin nhắn kinh doanh, Portal…, dịch vụ cho người dùng công ty, sở ban ngành như VCKM, VnEdu…Hệ thống VnEdu đã cùng đang được ứng dụng tại hơn 10.000 trường học trên toàn những tỉnh, thành của cả nước, đồng hành cùng hơn 2,6 triệu học sinh.
đáp ứng toàn bộ nhu cầu quý khách hàng
với xu hướng phát triển của S.M.A.C (Social/Xã hội, Mobility/Di động, Analytic/Phân tích, Cloud/Đám mây), 4G, Big data...VAS 3.0 chính là chiếc đích nhưng cả nhà internet cùng những đơn vị sản xuất VAS phải đi đến.
đặt chuẩn bị cho xu thế vững mạnh VAS 3.0, VNPT-Media đã thường xuyên đầu tư và phát triển không ít chuỗi nền tảng như Tapping Gateway, SDP, USSD Gateway, LBS, nhắn tin marketing, VNPT Payment, VNPT Ads, VMP… song song nắm bắt khuynh hướng tập trung một số dịch vụ VAS, VNPT-Media đã nghiên cứu cùng đưa ra hệ thống VAS Cloud đặt kết nối cùng lên chương trình mọi một vài dịch vụ VAS trên internet VinaPhone cùng nối đối với các internet ngoài VNPT, ông Nguyễn Văn Tấn - Phó giám đốc điều hành VNPT-Media cho hay tại Hội thảo "Xu hướng vững mạnh VAS 3.0" diễn ra ngày 2/12.
Thông tin thêm:internet viettel hà nội
Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó giám đốc điều hành VNPT-Media chia sẻ tại Hội thảo "Xu hướng phát triển VAS 3.0" diễn ra hôm 2/12 /2016.
với VAS Cloud và Big Data của VNPT-Media, nhà sản xuất dịch vụ từ nhỏ lẻ, thậm chí là một vài cá nhân, cho tới một vài công ty đều có thể dễ dàng triển khai và cung cấp dịch vụ VAS với không ít mô hình marketing linh hoạt, thời gian xây dựng dịch vụ nhanh gọn, phân khúc dịch vụ đa dạng: dịch vụ số (Non-telco Services: OTT, giáo dục, y tế, công ty, chính phủ…), dịch vụ gắn đối với hạ tầng mạng VNPT; một vài dịch vụ gắn đối với hạ tầng internet ngoài VNPT (Telco Services: tiện ích, thư giãn, tra cứu chỉ số, tổ chức và một số dịch vụ khác…).
Hiện Tổng công ty VNPT-Media đang lên chương trình Chiến lược tăng trưởng dịch vụ năm 2017. Theo ấy, dịch vụ nội dung sẽ tập hợp vào 3 đặc tính: Tính sáng tạo, Chất lượng dịch vụ và Tính "may đo", đặt hợp lí cùng thích ứng đối với từng đối tượng người tiêu dùng độc lập.
Bên cạnh đó, VNPT-Media cũng để mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói một số dịch vụ đa đồ vật trên nền móng công nghệ cùng internet to nhất Việt Nam, từ đấy đem sản phẩm - dịch vụ với thị trường quốc tế.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét