Điều bạn cần biết về ruột bình tích áp varem

Bình áp lực cao được thiết kế theo kết cấu bao gồm có hai bộ phận: ruột bình và vỏ bình. Vỏ bình được thiết kế bằng thép không rỉ, bằng gang, hoặc thép bền vững lâu dài và đảm bảo an toàn. Có khả năng chịu được áp lực cao trong giới hạn cho phép của nhà sản xuất. Vì thế bộ phận vỏ bình tích áp được sử dụng đúng cách đúng kỹ thuật sẽ không bị hỏng hóc.

Ruột bình tích áp varem italya được gia công bằng vật liệu EPDM, Đây chính là loại cao su đặc tổng hợp tốt nhất có thể. Có thể chịu được áp lực nặng từ 10 – 16 bar và nhiệt độ từ -10 tới 90 oC. Bộ phận này thường qua thời gian sử dụng lâu sẽ bị thủng hoặc bị vỡ, Gây rò rỉ dung dịch nước hoặc khí có trong bình. Đó là vấn đề hay xảy ra với bình tích áp.


Cách thay thế sửa chữa sửa chữa bình tích áp

1. Vì Sao đa số gây hỏng bình tích áp

Có hai lý do chính dẫn tới việc vỏ và ruột bình tích áp bị hỏng đó là vì ăn mòn và bị ép lực trên mức thiết yếu được cho phép của nhà sản xuất gây thủng hoặc vỡ. sát đó còn có tác dụng do một vài nguyên nhân khác ví như:
+ Trầm tích: những sắt kẽm sắt kẽm kim loại như sắt, Mangan rất rất có thể bám vào thành của ruột bình làm cho nó bị cứng lại và trở nên kém linh hoạt trong việc ngăn bình nạp xả.
+ Clo: Nếu trong nước có rất nhiều clo sẽ làm ruột bình trở nên bị giòn, kém linh hoạt

2. Khắc phục sự cố khi bình tích áp bị hỏng

Khi bình tích áp bị hỏng, nhất là ruột bình thì sẽ tạo ra tràn khí hoặc nước ra phía phía bên ngoài. Vì vậy cần kiểm tra và khắc phục theo những hướng sau:

2.1 Kiểm tra không khí trong ruột bình tích áp

+ tiến hành theo các hướng dẫn từ nhà sản xuất
+ Nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra và đánh giá và nhận định bình để nhận giúp sức
+ Kiểm tra bằng phương pháp gõ nhẹ vào thành bình để kiểm tra mức nước trong bình.

2.2 Kiểm tra vấn để tràn nước trong bình tích áp

Bình tích áp bị ngập nước nếu nó trọn vẹn đầy nước hoặc chứa tương đối nhiều nước và không thể vận động chính xác. Trong trường hợp này rất rất có khả năng xẩy ra những hậu quả như:
+ Khiến chu kỳ luân hồi hoạt động của bơm không thường xuyên, khiến máy bơm bị giảm tuổi thọ
+ Không thể đảm bảo chất lượng của nước
+ Nước đọng bên phía trong bình khiến bình bị hỏng do ăn mòn sắt kẽm sắt kẽm kim loại
+ áp lực nặng nề nặng nề lớn hơn so với áp lực nặng nề nặng nề đưa ra của nhà sản xuất khiến ruột bình bị rạn nứt,dẫn tới chất lượng của nước kém đi.

Nếu  bạn cần phải phải ghi nhận thêm tin tức thành phầm hay các phương pháp lắp ráp bình tích áp vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn thành phầm rất tốt.

Share on Google Plus

About Tuấn LV

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét