Lý do vì sao bất động sản xung quanh vị trí Quận Long Biên tr�� nên đắt khách

Với ưu thế về cảnh quan & cơ sở hạ tầng giao thông, long biên cũng đã xác định vị thế là "cửa ngõ kinh tế" xung quanh vị trí hướng phía đông thủ đô hà nội. đặc biệt, nơi đây cũng hứa hẹn sẽ biến thành điểm nóng mới của thị trường Bất Động Sản Nhà Đất với các tiềm năng & gia tăng giá trị điển hình trong năm tới.

tiềm năng đẩy cao giá trị từ cơ sở hạ tầng

khoảng tầm 10 năm trước, khi nói đến Bất Động Sản Nhà Đất xung quanh vị trí quận long biên đa số chúng ta vẫn tồn tại mang tư tưởng ngại ngăn sông cách cầu, thiếu các Thương Mại Dịch Vụ tiện ích đẳng cấp, cơ sở an sinh cộng đồng bình quân chưa tương xứng với nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

tuy vậy, khoảng chừng 5 năm quay lại đây, khi nhìn vào bức họa đô thị - cộng đồng long biên, nhiều người thấy ngỡ ngàng với cùng một khung cảnh văn minh, tiện ích, hạ tầng hoàn thiện xong. Thị phần Bất Động Sản xung quanh vị trí đó cũng "bùng sáng" với nhiều dự án hiện đại.

thực tế đã cho thấy, một số nhân tố quan trọng tạo động lực thúc đẩy sức hấp dẫn của thị phần long biên là chủ trương của TP. Hà Nội khi phê duyệt cho phép quận tiến hành một loạt các dự án hết sức quan trọng trên địa bàn, giúp khớp nối hạ tầng khu vực quận long biên với các vùng ở kề bên.

hạ tầng đồng điệu, nhiều tuyến phố mới được cải sinh & mở rộng, giao thông vận tải kết nối thuận tiện như: đường Ngô Gia Tự, cầu Đông Trù, Vĩnh Tuy, đại lộ 5 kéo dài…. gần đây nhất là việc góp vốn đầu tư 2 dự án tuyến phố từ đê sông Hồng đến đường cầu thanh trì & tuyến Cầu Bây – Thạch Bàn giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông lớn tại khu vực cửa ngõ khu Đông TP.

cùng với đó, các nhân tố về cảnh quan, môi trường thiên nhiên sinh thái xanh càng ngày càng được đầu tư thi công theo tiêu chuẩn xanh, trong lành và thân thiện với thiên nhiên cũng đã góp phần tạo nên sự lôi kéo cho những dự án BĐS Nhà Đất nơi đây.

không dừng lại ở đó, địa điểm đang hướng phía đông Thành Phố đang hình thành đại siêu thị lớn như: Aeon Mall, Savico Mall,… đáp ứng cuộc sống của dân cư trở nên sôi động & nhộn nhịp hơn. đặc biệt quan trọng, một khu vui chơi giải trí rộng đến 200 ha do tập đoàn khởi công hồi tháng 7 vừa & dự đoán hoàn thiện xong vào 6/2018 hứa hẹn sẽ là điểm đến lôi cuốn người dân trong xung quanh vị trí.

Bất động sản Long Biên gia tăng giá trị nhờ hạ tầng (nguồn: Internet).
Bất Động Sản long biên tăng giá trị nhờ cơ sở hạ tầng (nguồn: Internet).

cùng với sự phát triển về hạ tầng, địa điểm, cảnh quan, quỹ đất rộng với mặt bằng giá lôi cuốn cũng chính là lực đẩy, giúp thị phần Bất Động Sản Nhà Đất quận tạo được sức hút hấp dẫn. Chung cư Northern Diamond của Doanh Nghiệp Incomex cũng là một loại sản phẩm rất chi là tiềm năng ở quận long biên.

liên kết tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/243-gia-ban-chung-cu-northern-diamond-vinh-tuy-udic.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét