Mua chung cư Horizon City sau tết tết khá nhiều khuyến mãi kèm theo khá lớn

Với mong muốn giúp người sử dụng thuận tiện sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp tại khu căn hộ ở cao tầng liền kề và trung tâm thương mại New Horizon City 87 Lĩnh Nam, chủ đầu tư dự án Vinaenco vừa đề ra chính sách hỗ trợ tài chính cao nhất từ trước tới nay cho người mua căn hộ.

trưng bày tại cửa ngõ Đông Nam TP.HN, New Horizon City 87 Lĩnh Nam được nhìn nhận là một trong dự án chung cư trung cấp đáp ứng một cách đầy đủ mọi tiêu chuẩn vệ địa thế, diện tích, giá bán tương tự như tiện ích Dịch vụ.

kết nối cơ sở hạ tầng xung quanh vị trí gần KĐT Vinhomes Times City

Đây là một trong những tổ hợp được kiến thiết trên quỹ đất rất rộng lớn, với 4 khối tòa căn hộ cao cấp HH01 cao 21 tầng, N01 cao 19 tầng, N02 cao 30 tầng và N03 cao 27 tầng. kể từ lúc ra mắt Thị trường đến nay, đã có 800/1244 nhà ở tại New Horizon City được thanh toán giao dịch thành công. Bây Giờ dự án đã phi vào giai đoạn triển khai xong, tiến tới chuyển giao cho những khách hàng vào thời điểm tháng 3 năm tiếp theo.

giúp sức lãi suất vay 0% đến khi chuyển nhượng bàn giao nhà

từ ngày 8/6/2016, người mua căn hộ tại New Horizon City được giúp sức vay vốn tối đa 70%, với lãi suất vay tặng kèm 0% cho tới khi chuyển giao nhà, thời hạn vay lên tới mức 20 năm. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển liên tiếp sát cánh bảo lãnh và cho vay vốn tại dự án.

như thế chỉ cần phải trả 25%, tương đương từ 420 triệu là người tiêu dùng đã có thể chiếm lĩnh căn hộ chung cư tại New Horizon City, mà không cần bận tâm trả lãi cho đến khi được bàn giao nhà. đây là cơ hội rất tốt cho các quý khách hàng mong muốn vay vốn ngân hàng mua căn hộ. đồng thời cũng bộc lộ khẳng định mạnh mẽ của chủ đầu tư về giai đoạn dự án.

Anh Mạnh Hùng - quý khách vừa mua nhà tại tòa N03 cho hay: "Tôi rất suy xét giá thành & chính sách tài trợ vì năng lực kinh tế của GĐ có hạn. Thích dự án New Horizon City lâu lắm rồi ngày hôm nay mới ra quyết định mua, vì chính sách hỗ trợ tài chính đợt này quá tốt đẹp. quy trình kiến tạo cũng khiến tôi hoàn toàn yên tâm…"

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Cũng theo chủ đầu tư Vinaenco, không chỉ khuyến mãi kèm theo đặc biệt về vốn, Doanh Nghiệp còn mạnh tay đề ra thêm nhiều chính sách cuốn hút khác cho người mua nhà: tặng kèm hai năm phí Thương Mại Dịch Vụ cho người tiêu dùng đặt cọc mua nhà ở vào thời điểm tháng 6/2016, chiết khấu lên đến 5% cho những quý khách thanh toán trước..

quy trình tiến độ thi công nhanh gọn lẹ

hàng loạt 4 tòa N01, N02, N03 và HH1 của dự án New Horizon City đã cất nóc vào thời điểm tháng 5/2016 và đang phi vào quy trình tiến độ hoàn thiện. Hiện đã đi xong đường điện và nước tới tầng 20 (vượt quy trình 15 ngày). công trường thi công đang liên tiếp xây cất ngày đêm để kịp chuyển giao trong tháng 3/2017 theo đúng cam đoan với quý khách.

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Tấm hình tiến trình mới nhất tại công trường thi công

xây cất, tiện ích lý tưởng

Dự án có tỷ lệ thi công thấp, với sáng tạo độc đáo mang khoảng không hoạt động của một KĐT từ Nước Sing. Khi sinh sốngvà thao tác làm việc tại New Horizon City, mọi cư dân đều được sử dụng những tiện ích Dịch vụ triệu tập, khép kín, đảm bảo được sự riêng tư và tiện lợinhư: bể bơi 4 mùa trong nhà tại tòa N03, bể bơi ngoài trời trên tầng 5 tòa HH01, đài phun nước, phòng luyện tập gym, spa làm đẹp, … Xen lẫn những tiện ích nội khu kể trên là những mảng khuôn viên mát, mang đến một không gian sinh sống hòa giải giữa vạn vật thiên nhiên nhưng không thua kém phần tiện dụng và an nhiên cho cư dân.

New Horizon City: Lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

Phối cảnh tổng thể dự án New Horizon City

những căn hộ chung cư cao cấp tại New Horizon City gồm hai loại: 02 phòng ngủ và 03 căn phòng ngủ từ 79m2 – 114m2, được thiết kế thông minh với công năng linh động, hành lang rộng 2,3m thoáng mát, mỗi căn hộ chung cư cao cấp có từ 4-5 hành lang cửa số, 2 lô gia đón ánh sáng và khí trời.

ngay gần bên cạnh dự án, Chung cư Northern Diamond chuẩn bị sẵn sàng giới thiệu cũng tiếp tục đảm nhiệm rất nhiều sự chăm sóc & khuyến mãi kèm theo lớn từ chủ đầu tư.

links tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/243-gia-ban-chung-cu-northern-diamond-vinh-tuy-udic.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét