STDA bắt đầu là đơn vị ph��n phối căn hộ cao cấp Sun Thuy Khue Residence

đại diện thay mặt chủ đầu tư dự án – tập đoàn lớn SunGroup cho thấy thêm đã Lựa mạng lưới hệ thống siêu thị dự án BĐS Nhà Đất STDA biến thành đại lý cấp 1 chính thức của dự án Sungroup Lương Yên tại số 3 Lương Yên, P. Bạch Đằng, TP. Hà Nội.

Theo thẩm định của STDA, Sun Grand City Lương Yên là dự án cao cấp ở trong phần lý tưởng – nơi quỹ đất xây cất các công trình xây dựng căn hộ chung cư cao cấp cao tầng không có "dư dả" – tuy vậy, xây đắp dự án rất Gia Công với mật độ xây dựng chỉ 38,20%, phần còn sót lại dành cho việc nâng tầm phát triển căn hộ chung cư cao cấp, tiện ích, đường giao thông vận tải nội khu,…

"Nhìn xa, trông rộng, ở gần"

Ancora Residence có không thiếu ưu điểm của một dự án chất lượng, hạng sang là bởi vị thế "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", tức là gần giữa trung tâm, tầm nhìn hướng sông và gần đường lớn.

"Thành phố trong lòng thành phố" là tên đúng với vị thế mà Sun Grand City Sungroup nắm giữ. trưng bày tại số 3 Lương Yên, P Bạch Đằng, Q. 2 Bà Trưng, TP. Hà Nội, Ancora Residence cận kề giữa trung tâm TP, Hồ Gươm & không gian tinh xảo của điểm du lịch phố cổ mà vẫn nắm giữ không hề thiếu những tiện ích hiện đại ngay trong chính công viên xanh hơn 2,2ha.

"Nhìn xa & ở gần" giữa trung tâm, người dân Sun Grand City Thuy Khue dễ dàng tiếp cận với các tiện lợi môi trường sống như trọng tâm mua sắm, y tế, Giáo dục, văn hóa truyền thống, dạo chơi, giải trí phong phú và hiện đại.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ vị thế
cơ hội góp vốn đầu tư cuốn hút từ vị thế "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" của Sun Grand City Ancora Residence.

Giới nghiên cứu và phân tích đánh giá, địa thế "cận giang" được xem là thế phong phú sinh tài. Ancora Residence cách sông Hồng chỉ 1,5 km, người sở hữu căn hộ sở hữu góc nhìn rộng rãi và đắm chìm ngập trong không khí trong lành của sông Hồng. với những chủ đầu tư đang tìm kiếm những thời cơ góp vốn đầu tư tại địa chỉ trọng tâm TP.Hà Nội thì Sun Lương Yên là việc Chọn hoàn toàn chuẩn chỉnh bởi đây không chỉ có dự án căn hộ cao cấp đơn thuần mà còn đưa tới những giá trị góp vốn đầu tư giàu thực lực.

Sống không thiếu đã tốt, sống cân đối còn tốt hơn

môi trường sống thành thị đưa đến vô vàn tiện lợi nhưng lại thiếu hụt hơi thở vạn vật thiên nhiên. đây cũng là nguyên do những đơn vị hỗ trợ tư vấn kiến tạo thế giới muốn biến dự án thành nơi an cư cao cấp, tiến bộ nhưng không bao giờ quên dành phần lớn khoảng không để xây cất mảng xanh thoáng mát.

Sống tại Sun Grand City Ancora Residence là sống cân bằng.
sinh sống trong Sun Grand City Ancora Residence là sống cân bằng.

Một môi trường sống văn minh, năng động nhưng không thật ồn ào là những gì mà Sungroup Thụy Khuê đưa tới cho mỗi người dân. Nhịp sống hàng ngày bắt đầu bằng những xúc cảm tươi mới khi đón bình minh sát bên sông Hồng, vừa trải nghiệm bữa sáng vừa ngắm nhìn phố Phường náo nhiệt của Thành Phố Hà Nội. Chỉ "một bước ra phố", cư dân Sun Grand City Ancora Residence thuận lợi chuyển dịch đến nơi thao tác.

sau đó 1 ngày thao tác dài, Sun Thuy Khue đón mỗi dân cư về nhà với thiên nhiên dịu mát, tiếng nước chảy róc rách nát vui tai ở đài phun nước; thư giãn giải trí tối đa tại spa; cùng người thân shopping tại trung thương mại; cùng dạo bộ & dừng chân tại ghế massage.

Cuối ngày, bạn cùng hạnh phúc gia đình quây quần, nghỉ ngơi trong khoảng không căn hộ rộng, thoáng, được bài trí nội thất tinh tế, đưa đến xúc cảm đầm ấm, gắn kết. sinh sống tại Ancora Residence hằng ngày bạn đều như được cải tạo năng lực để sống trẻ trung và tràn đầy năng lượng, lành mạnh và tích cực và niềm hạnh phúc.

Được tiến hành khởi công kiến thiết vào tháng 12/2016, Sun Grand City Thụy Khuê Dự kiến bàn giao căn hộ cho những dân cư từ quý IV/2018.

Ngoài ra có một dự án của tập đoàn Chuẩn bị ra hồi tháng 4/2017. links tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/247-du-an-sun-premier-village-ha-long-resort-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét