IPhone 6 lock xài Sim ghép có hao pin không? Làm gì để khắc phục?

cùng mức giá rẻ hơn bản quốc tế lên đến 4 triệu đồng, iPhone 6 Plus lock đang tạo vì thế cơn sốt và thu hút nhiều người dùng. Bên cạnh đó, khi dùng bản lock tại Việt Nam quý vị phải Unlock iPhone bằng Sim ghép. Sim ghép là cách rộng rãi nhất ngày nay mà nhiều người sử dụng sử dụng để mở mạng iPhone lock.



Vậy sử dụng Sim ghép trên iPhone 6 Plus lock có hao pin không? Nếu có thì mức độ hao pin như thế nào, làm sao để khắc phục?



>>>iphone 6 cũ giá rẻ

>>>iphone 6s xách tay

iPhone 6 Plus lock dùng Sim ghép có hao pin không?



Tiêu dùng sim ghép trên iPhone 6 Plus lock hỗ trợ mở mạng nhanh hay tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó nó còn tồn tại một số những hạn chế như lỗi 3G, lỗi yếu sóng…và cá biệt là lỗi hao pin. Vì sao dẫn đến tình trạng này là do máy phải chạy thêm Vi xử lý của sim ghép. Khi người dùng cắm sim ghép và sim của nhà mạng thì iPhone 6 Plus lock sẽ phải duy trì sóng kết hợp với các trạm viễn thông BTS kể cả khi người dùng không tiêu dùng.



Mức độ hao pin khi tiêu dùng sim ghép để mở mạng iPhone là bao nhiêu?

Theo nghiên cứu, khi dùng sim ghép sẽ gây hao pin hơn so với iPhone quốc tế từ 2-5 % , tuy nhiên chất lượng sóng cũng không ổn định bằng máy model world. bên cạnh đó, mức độ hao pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

+ Do người sử dụng: quý vị là người yêu thích hoặc khám phá những chương trình mới, những trò game khủng…và quý vị thường xuyên cãi tiến, cài đặt những chương trình về trên iPhone của chính mình. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến việc hao pin nhanh của toàn bộ iPhone nhìn chung và iPhone sử dụng sim ghép nói riêng. vì vậy, bạn nên chọn lọc cho máy của chính mình những ứng dụng cần thiết thôi.

+ Do chất lượng cao và đặc tính của sim ghép: ngày nay xuất hiện khá nhiều các loại sim ghép khác nhau. Các loại sim ghép này không chỉ đa dạng về mẫu mã mà mức giá cả cũng có sự chênh lệch nhau. tuy nhiên với tầm giá cũng như chất lượng cao chênh lệch vì thế khó phân biệt được chất lượng cao, người dùng có thể tham khảo một số loại sim ghép đang được review cao trên thị trường hiện nay như : Sim ghép Heicard, Sim ghép Gevey, Sim ghép R-Sim…

sản xuất thế nào để khắc phục tình trạng hao pin trên iPhone 6 Plus lock?



Để hạn chế được tình trạng hao pin trên iphone 6 Plus lock, nên chọn lựa sim ghép của hãng có uy tín. Hiện ở, Heicard là hãng sim ghép đang được khách hàng rất ưa chuộng cùng tầm giá cũng rất hợp lý. Mới đây, hãng này cho ra đời loại sim ghép mới nhất có tên Heicard overlay, loại sim này đã khắc phục được triệt để những lỗi cơ bản thường gặp như sóng chập chờn, bắt kích hoạt lại, facetime, kiểm tra tài khoản…


Chỉnh lại các thiết lập, cài đặt trong máy: quý vị nên chỉnh lại các thiết lập, cài đặt trong máy để hạn chế tình trạng hao pin như giảm độ sáng màn hình, tắt bớt các kết hợp không cần thiết, cài hình nền tảng tĩnh thay vì hình môi trường động, bật chế độ tiết kiệm pin, thường xuyên dọn dẹp thiết bị, xóa bớt các chương trình chạy ngầm hay ít sử dụng đến…

Unlock bằng code và tiêu dùng sim ghép có chất lượng cao tốt: Nếu có điều kiện, thay vì sử dụng sim ghép thì quý vị nên mở mạng sảm phẩm bằng cách muacode nhà mạng. Đây là cách nâng cao lên phiên bản quốc tế an toàn nhất, khắc phục được các lỗi thường gặp như khi dùng sim ghép, trong đó có lỗi hao pin.

Khi mua iPhone 6 Plus lock, quý vị cần kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng của Apple, tránh tình trạng mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng.

Trong trường hợp lỗi phần cứng do nhà làm, quý vị cần mang máy đến các nơi có uy tín của Apple để được kiểm tra, tư vấn hoặc sửa chữa,thay thế pin mới nếu cần.

với những thông tin trên, hi vọng cách bạn sẽ biết cách xử lý khi gặp lỗi iPhone 6 Plus lock hao pin do dùng sim ghép. Tùy từng trường hợp để có cách trang bị phù hợp và kết quả nhấ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét