Dự án Jamila tại con mắt phân tích chuyên môn

Can ho Jamila dưới góc nhìn thực tại của các chuyên gia thực sự làm thế nào? Có nên mua dự án bất động sản căn hộ Jamila để ở hay đầu tư hay không?

dự án bất động sản nhà chung cư Jamila là dự án chung cư ở quận 9 đầu tay của Khang Điền tự mình phát triển. chung cư Jamila đang được khá nhiều quý KH chú tâm nhờ vị trí dự án khá đẹp tiện lợi. Không những thế cấu trúc, tiện ích đặc trưng của nó khiến bạn sẽ không thể nào mà thờ ơ với đề án Jamila này được.

 


dự án bất động sản căn hộ Jamila của chủ đầu tư khang điền tại quận 9


phía dưới hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ nguồn tin của dự án bất động sản chung cư Jamila dưới góc nhìn của các chuyên gia nhé!

Tình hình mua bán các chung cư trong khu vực lân cận dự án bất động sản Jamila quận 9.

thời điểm hiện tại, giao dịch của lượng nhà chung cư trong địa điểm tại này đang khá tốt chủ yếu đến từ lượng chuyển nhượng của các dự án như Sky 9, đất nền Biên Hòa Marina, Flora Fuji, The Art Gia Hòa, Him Lam Phú An là các dự án chung cư quận 9.

Còn tai khu vực quận 2 giáp danh chủ yếu là đề án chung cư Palm Heights trong phân khu của Căn hộ Palm City Keppel Land.

Giá bán của các chung cư trong địa điểm tại quận 9 thì giao động từ 19 triệu – 27 triệu/m2.

đơn giá của nhà chung cư Palm Heights ngày nay đang có giá từ 33 triệu/m2.

Nhìn qua tình hình giao dịch nhà chung cư trong các khu vực tiếp giáp giữa Nam Rạch Chiếc Quận 2 và Phú Hữu – Phước Long B quận 9 là khá ổn. chi trả sơ cấp khá tốt những Thanh toán thứ cấp thì phải đợi tầm khoảng 1 năm nữa phân khúc sẽ có chuyển biến tốt.

Trong vòng 2 năm tới, nguồn cung căn hộ ở đây sẽ có giải pháp tăng nhanh chủ yếu đến từ khu đô thị Him Lam City của Him Lam với qui mô 300ha.

dự án bất động sản căn hộ Jamila Khang Điền có cơ hội mua để đầu tư nhưng nên chọn thủ pháp tích lũy tài sản. Nếu mà có sử dụng vay vốn ngân hàng thì nên chọn lựa, giá trị vay vốn không được phép quá 50% giá cả căn hộ và có lãi suất vay dưới 14%.

chủ đầu tư Khang Điền của đề án nhà chung cư Jamila có thương hiệu hay không?

dự án bất động sản Jamila Khang Điền là một sự phối hợp perfect của 2 ông lớn có tiếng tại quận 9 là Khang Điền và Điền Phúc Thành.

Cụ thể là Khang Điền là một ông lớn khá có tiếng và phát triển nhà biệt thự trong các khu compoud tại địa điểm tại Phú Hữu – Phước Long B như Mega Village, Venica, Melosa Garden, Lucasta. Còn Điền Phúc Thành là một ông lớn chuyên mua đất , quy hoạch lên dự án sau đó thì hợp tác phát triển với các đơn vị phát triển nhà như chung cư Centana Thủ Thiêm khu đô thị Điền Phúc Thành.

 

 


dự án Jamila được đầu tư và thi công bời Khang Điền


Không những thế, Khang Điền là danh tiếng khá uy tin trong việc giao đúng hạn và chất lượng của các dự án thì được các chuyên gia đánh giá là khá ổn.

bên cạnh đó, LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ còn là sự phối hợp của các danh tiếng nổi tiếng lớn như thi công thi công là Hòa Bình và quản lý sẽ là CBRE.

Theo chuyên gia thì dự án căn hộ Jamila có chất lượng khá ổn và chủ đầu tư làm giấy tờ khá kỹ nên bạn mua nhanh nhận được sổ hồng Sau thời điểm bàn giao.

vị trí căn hộ Jamila Khang Điền ở đâu?  Với vị trí dự án này thì sẽ có điểm yếu và điểm mạnh gì?

chung cư Jamila có vị trí khá đẹp, nằm ngay mặt đường đường Song Hành xa lộ, ngay phía sau của khu villa VIP The Venica của Khang Điền.

Tuy vị trí dự án xác thực của dự án chung cư Jamila là quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách quận 2 đúng 150m. Khả năng kết nối giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là vô cùng thuận lợi.

Từ đây quý quý khách chỉ mất đúng 15 phút để có cách đi bằng xe máy về tới quận 1 qua đường Song Hành đến Mai Chí Thọ.

hơn nữa điểm mạnh tọa lạc dự án bất động sản Jamila là nằm ở khu vực khá thoáng không có bị chắn view nhiều, lại nằm ngay cùng với một con rạch khá lớn nên môi trường sống khá ổn

tuy thế điểm yếu của đề án này là nằm ngay đường dây điện nên sẽ bị ảnh hưởng 1 block view, người mua nên tránh từ tầng 6 đến tầng 9.

đặc trưng dự án chung cư Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chưa tới 2 km nên mai sau cũng sẽ tăng giá khá nhiều.

 

 


đề án Jamila gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng


một số ít thông tin tổng quan về đề án Jamila Khang Điền.

Có qui mô khu đất gần 1,6 ha với mật độ thi công khoảng 30%

dự án bao gồm 4 block, cao 23 tầng + tầng hầm với gần 900 căn hộ

nhà chung cư thương mại ShopHouse gồm 2 tầng

Có căn hộ 2 phòng ngủ có tổng diện tích từ 65 – 75 m2, căn hộ 3 phòng ngủ, nhà chung cư 1 phòng ngủ.

Có nhà chung cư pen – house

Các tiện ích nội khu: hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em, nhà  trẻ, khu BBQ, mini – mart,..

bàn giao vào 2 đợt: đợt 1 vào quý 3/2018 và đợt 2 vào quý 1/2019.

Đánh giá chuẩn xác về giá sản phẩm chung cư Jamila Khang Điền

Mặc dù Giá bán chính thức của nhà chung cư Jamila chưa có chính thức, tuy vậy dự kiến sẽ có giá thành hợp lý rơi vào khoảng 24 – 26 triệu/ m2.  Giá bán này nhìn chung thì có giá cao hơn 2 triệu/m2 so với các dự án bất động sản tại quận 9 và rẻ hơn 4 triệu/m2 so với quận 2 và đến chủ yếu từ tọa lạc mặt đường đường Song Hành và Hòa Bình thi công.

Jamila Khang Điền hứa sẽ mang lại cho quý người mua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét