Đừng sử dụng 5 hành động làm iPad Air bị hư pin

với bộn bề công việc hay mức sống công nghệ “ngộp” như ngày nay, thì việc mang trên mình một chiếc iPad Air được trang bị đầy đủ tính năng sẽ cho quý vị những hữu ích phục vụ trong công việc cũng như giải trí của quý vị sau những ngày sản xuất việc mệt mỏi.

tuy nhiên, để bảo quản chiếc máy tính bảng của mình được tốt hơn, bạn nên ngưng ngay 5 hành động khiến iPad Air bị chai pin, hỏng pin được chuyên gia 24h chia sẻ dưới đây.



Dù có khá nhiều nguyên nhân khiến cho iPad Air bị chai pin nhưng không phải ai cũng biết, hoặc đây là 5 sai lầm mà người tiêu dùng iPad Air hay mắc phải ngay cả bạn khiến cho iPad bị chai pin, hỏng pin:

>>>> iPad air 2 Cũ

>>>> ipad mini cũ

1. Vừa sử dụng iPad Air vừa sạc

Đa số người dùng thường chủ quan và cho rằng việc vừa dùng thiết bị vừa cắm sạc để lướt web, xem phim…sẽ không sao, tuy nhiên những nguy hiểm tiềm ẩn bên trong sẽ giết chết sảm phẩm của bạn hay cả người sử dụng cũng bị ảnh hưởng không kém.

Cụ thể là việc vừa sử dụng máy vừa sạc sẽ làm cho pin iPad Air phải cung cấp năng lượng để thiết bị thao tác, vừa phải nhận sạc, lâu dần khiến dung lượng pin bị giảm hoặc pin sẽ bị chai hoặc dễ gây cho ipad bị nóng và hư ic nguồn.. Hơn thế nữa là sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2. tiêu dùng iPad Air cạn pin, tắt nguồn mới sạc pin

Dù là vì sao gì khiến bạn không có thời gian để sạc pin đúng lúc thì việc thường xuyên để iPad Air tiêu dùng đến cạn pin, tắt nguồn mới sạc pin sẽ khiến pin máy bị cạn dung lượng, sau khi sạc sẽ không còn đầy như trước. Do đó, quý vị nên cố gắng sạc pin cho thiết bị của quý vị khi pin còn khoảng 20% là ổn nhất.



3. Khi pin iPad Air đang sạc chưa đầy thì rút sạc

Đây là hành động thường xuất hiện nhất ở người sử dụng iPad Air, nếu bạn không ngưng ngay hành động rút sạc khi pin iPad Air đang sạc chưa đầy thì pin iPad Air rất dễ bị chai. Lúc này thì không mong cứu vãn được gì mà chỉ còn cách thay pin iPad Air mà thôi. Ngoài ra, việc bạn cắm sạc lỏng lẻo khiến cho quá trình sạc không không thay đổi cũng làm cho ipad bị chai pin.



4. Để iPad Air sạc qua đêm

bình thướng, việc sạc iPad Air chỉ cần từ 2 đến 4 tiếng là đủ để sạc đầy pin, nhưng có nhiều người lại không biết việc này sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin, nó sẽ làm pin ipad bị giảm tuổi thọ, lâu ngày pin sẽ bị chai, bị phồng.

Ngoài việc hỏng và chai pin iPad Air, để sạc pin sảm phẩm qua đêm như vậy cũng khá là nguy hiểm, bỏ khi bạn đang ngủ sâu giấc thì việc sạc pin có thể gây cháy nổ. mạnh nhất bạn vì thế theo dõi quá trình sạc pin cho máy tính bảng của chính mình khi quý vị có khả năng làm chủ được thời gian rút sạc nhé.

5. tiêu dùng cục sạc iPad Air không chính hãng, hàng kém chất lượng



Mỗi một chiếc iPad đều được cung ứng một bộ sạc tương thích dành riêng cho mình, iPad Air cũng vậy. Vì thế nếu chiếc iPad Air của bạn bị chai pin, hỏng pin thì bạn vì thế nhờ người có kinh nghiệm về iPad để kiểm tra lại cục sạc có chính hãng không hay là hàng kém chất lượng. Nếu là hàng dỏm thì quý vị nên thay ngay cục sạc chính hãng để vừa bảo vệ được thiết bị hoặc cho cả bản thân của bạn nữa.

Qua những phân tích tại trên, chắc hẳn bạn cũng thấy được sự nguy hại của 5 hành động khiến iPad Pro bị chai pin, hỏng pin như thế nào rồi phải không? Hi vọng bạn có khả năng rút kinh nghiệm để bảo quản máy tính bảng cũng như tính mạng của bạn ổn nhất nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét