Đất nền giáp Quảng Nam - Đà Nẵng gần trung tâm giải trí COCO BAY

Đất nền Nam Đà Nẵng - Ven sông Cổ Cò - Dự án Sun River City(Mr.Thành:0905 486 086)

Đất nền Nam Đà Nẵng - Ven sông Cổ Cò - Dự án Sun River City
sun river city dự án tốt cho các nhà đầu tư
Sun river City cơ hội lớn cho các nhà đầu tư


Bất động sản ven biển miền Trung ngày càng hút khách đầu tư tại nhiều địa phương cả nước.
Đà Nẵng có những lợi thế riêng để thu hút giới đầu tư như tiềm năng du lịch phát triển lớn, hạ tầng chú trọng đầu tư và quy hoạch đồng bộ, tốc độ phát triển kinh tế ổn định,… Đây là địa phương được đánh giá là “thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam”.
Khách hàng Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mua dự án Sun river City
Khách hàng Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mua dự án Sun river City

Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030, địa bàn phía Nam trong tương lai sẽ phát triển để trở thành đô thị sinh thái tại thành phố biển.

Nổi bật tại khu vực phía Nam là các dự án vớị trí đắc địa nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông, cách khu du lịch biển 500m và mặt tiền hướng sông Cổ Cò.

Thời gian tới, sông Cổ Cò sẽ cải tạo để trở thành tuyến sông du lịch nối liền Đà Nẵng - Hội An với các bến du thuyền hiện đại, hứa hẹn là điểm nhấn trong ngành du lịch của Đà Nẵng và Quảng Nam.

Nằm trong khu vực quy hoạch này, dự án khu đô thị Sun river City sẽ được hưởng lợi thế khi nơi đây tập trung các danh lam thắng cảnh, khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, sân golf chuẩn quốc tế, làng Đại học, cư dân trí thức FPT City và là vùng đệm nối liền Đà Nẵng với phố cổ Hội An…



"Hiện các dự án đất nền lân cận dự án bắt đầu tăng giá, Sun river City với lợi thế lớn về giao thông, hạ tầng khu vực, tiềm năng du lịch, không gian nghỉ dưỡng,… nhưng với chi phí đầu tư chỉ từ 450 triệu đồng một lô, hứa hẹn sẽ tiếp tục cho gia tăng giá trị trong tương lai", chủ đầu tư cho biết.

Sun river City được thiết kế theo quy hoạch tổng thể để trở thành khu resort bên sông kiểu mẫu. Cụ thể, toàn bộ cảnh quan dự án sẽ thay đổi với nhiều không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa ôm trọn toàn khu dự án.

Bên cạnh đó, điểm nhấn trong quy hoạch dự án là chuỗi các tiện ích đồng bộ gồm những con đường dạo bộ bên sông lộng gió, khu quảng trường công cộng rộng lớn, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện lợi sầm uất… phục vụ cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư nơi đây.


Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Phòng quản lý dự án công ty CP bất động sản BrightLand
  • Hotline: 0905 486 086 (Mr.Thành)
  • Email: thanhtd.brightland@gmail.com
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Theo Sunrivercity.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét