Chín điểm “Đáng” của Dự án Jamila

Gần đây các dự án bất động sản căn hộ Quận 9 bùng lên như một cơn bão đổ bộ vào thị trường BDS KHU ĐÔNG, khiến cho giá BDS tại đây tăng lên khá nhanh, tuy nhiên tại đây chưa có nhà chung cư Quận 9 nào được đánh giá là căn hộ đẳng cấp, hấp dẫn bạn ở và đầu tư như Jamila Khang Điền của Chủ Đầu Tư Khang Điền

9 ĐIỂM “NHẤT” CỦA Chung cư Jamila KHANG ĐIỀN QUẬN 9


1. diện tích NHẤT:
Du an Jamila  với QUY MÔ dự án 1,7Ha - 4 Block - 867 nhà chung cư (25 tầng/Block). Loại trừ các đề án đang treo dài hạn, thì Jamila hiện là dự án có tổng diện tích lớn nhất trên phân khúc QUẬN 9 với cụm tiện ích lên tới con số 7.000m2

 


2. MẢNG XANH NHIỀU NHẤT:
60% cây xanh là một con số ấn tượng khi nói về “JAMILA ”. Riêng qui mô công viên đi bộ và sân chơi “trong lòng dự án” đã lên đến 2500m2, CHƯA KỂ đến tổng diện tích các tiện ích Hồ bơi, Tiểu cảnh, đường đi dạo xung quanh, quảng trường lớn mặt tiền và quảng trường tòa A….

 

 


3. TẦM NHÌN ĐẸP NHẤT:
đương nhiên JAMILA chẳng thể sánh với Palm Height – Palm City về tọa lạc, nhưng, một số ít khách hàng lại nói rằng “Biên Hòa Marina có cái gì đó hay hay, nhìn dưới chân là villa đẳng cấp rồi mới ra đến bờ sông, nhờ vậy mà cảm xúc rất rộng rãi, không choáng ngợp bởi độ cao hay dòng nước chảy”. Từ JAMILA có khả năng nhìn “trọn vẹn” cảnh sông nước hoàng hôn hay Bình Minh đều tuyệt đẹp mà không khuất bởi nhà chung cư xung quanh. Vùng đất mà JAMILA vị trí dự án có địa thế “Minh Đường” “Thủy Khẩu” & “Hướng thủy” dù 5 năm hay nhiều năm sau đề án cũng không mất đi những nhân tố tuyệt vời đó.
4. vị trí dự án ĐỘC ĐÁO NHẤT:
JAMILA là đề án có tọa lạc “VÀNG”: Giữa Quận 2Quận 9 - không gần cũng không xa. Từ JAMILA  về trung tâm Quận 1: chỉ  3km, từ JAMILA đến  Quận 2: chỉ 10 phút qua cao tốc. Trên cùng trục đường với các cụm dự án cao cấp như LakeView, The Venica, Khu phức hợp PalmCity. Chính do đó mà View sông hay view Phố đều rất hoàn chỉnh.
5. NHIỀU TIỆN ÍCH NHẤT:
Tiện ích “ngoại khu”: như Trường học quốc tế AIS, TT hành chính mới Thủ Thiêm, Khu du lịch suối tiên, trung tâm thương mại BigC quận 9,Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Phúc An Khang, Khu vui chơi BCR, Aonmall Quận 9 …. Còn tiện ích “nội khu” thì hội đủ: Hồ bơi, Sân chơi trẻ em Gym, Café, Với các căn Shophouse, vườn đi dạo, công viên công cộng, khu giải trí trẻ em …. JAMILA  là dự án mang tính “vững bền” theo thời khắc khi có đến 60% quy mô dành cho tiện ích

 

 


6. chung cư THIẾT KẾ HỢP LÝ NHẤT:
Hãy thử so sánh mặt bằng JAMILA  với các nhà chung cư khác. Rất ít chung cư 69 – 75m2 sắm được: Ban công và sân phơi tách biệt, hầu hết các phòng đều thoáng, gió và nắng vào được từng phòng.

 

 


7. KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN NHÂT:
JAMILA  được phát triển bởi Chủ Đầu Tư Khang Điền, là một đơn vị uy tín với nhiều đề án đã được người mua tin tưởng như:khu đô thị Mega (Mega residence, Mega ruby, Mega Village), nhà phố villa Melosa, biệt thự đẳng cấp Lucasta, Siêu biệt thự The Venica (Kế bên Jamila Quận 9), Khu nhà mặt phố thương mại Merita …. JAMILA  là đề án nhà chung cư được tuyên bố là “đề án Bom Tấn!”.
8. chung cư XUẤT SẮC NHẤT TRÊN phân khúc HIỆN NAY:
tỷ lệ XD: khối tháp 23.3%” đã khiến JAMILA  là dự án bất động sản “Điểm son” trên phân khúc. diện tích cụm tiện ích: 7000m2 gồm cây xanh, cụm tiểu cảnh, hồ bơi, pool Bar, ...(chưa bao gồm phòng tập thể dục, cafe, mini mart, trường mẫu giáo) khiến JAMILA  là nơi “ĐỂ Ở” tuyệt hảo nhất QUẬN 9. JAMILA  đầy đủ “tiện ích động” cho thể thao giải trí, nhưng cũng không thiếu “không gian tĩnh” để nghỉ ngơi; JAMILA  là nơi ở thích hợp cho mọi người, từ Người trẻ tuổi đến người lớn tuổi.
9. ĐỐI THỦ “NẶNG KÝ NHẤT” CHO CÁC căn hộ XUNG QUANH:
ngày nay phân khúc nhà chung cư  QUẬN 9 đang là một thị trường cho thuê tốt với lợi nhuận lên đến 8% lãi thu về. tuy nhiên, chưa có sản phẩm nào thực sự xuất sắc đầy đủ tiện ích “ĐỂ Ở” và 2 mặt giáp sông như Chung cư Jamila. Gần 900 chung cư củaJAMILA hứa hẹn trong năm tới sẽ khuynh đảo thị trường cho thuê căn hộ QUẬN 9 vì đáp ứng sự mong chờ bấy lâu nay của quý khách về một sản phẩm căn hộ “trong mơ” tại Quận 9. Đến đây, chắc chắn bạn hoài nghi những gì Tôi nói trên! Nên hãy “Tận mục sở thị”, Hãy hãy thử một lần ghé thăm JAMILA để cảm nhận Nắng trong – gió Thoáng trong cùng 1 chung cư

 

Với giá chỉ từ 24tr/m2 

Ngân hàng Hỗ trợ vay 70% giá chung cư

Đồng nghĩa chỉ cần bạn có trong tay khoảng 330.000.000đ đã có biện pháp sở hữu nhà chung cư 2 phòng ngủ DT 47m2 - hiện thực ước mơ ngôi nhà thứ nhất cho gia đình mình. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC THÁNG 05/2017

CÙNG CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG HẤP DẪN CHO quý khách ĐẶT CHỖ TRƯỚC!

PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC: Link House

HOTLINE  24/7: 0939 080 870

Theo dõi cập nhật dự án tại đây

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét