Doanh Nghiệp BĐS Hà Nội Thủ Đô tập trung với Bất Động Sản du lịch

Sự bùng nổ của thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng miền trung khiến nhiều DN địa ốc từng gặt hái nhiều chiến thắng ở phân khúc thị trường nhà dịch vụ thương mại tại thủ đô chơi "tất tay", góp vốn đầu tư vào Bất Động Sản du lịch.

là 1 trong người kinh doanh khét tiếng trong nghành nghề đồ uống, ông Nguyễn Hữu Đường bất ngờ rẽ sang trọng nghành nghề dịch vụ địa ốc.

Ở nghành nghề dịch vụ địa ốc, ông Đường gặt hái được không ít thắng lợi, khi hoàn thành xong & đưa dự án tháp đôi tự do Tower tại số 106 Hoàng Quốc Việt vào vận hành và quản lý năm 2006. Đến năm 2015, ông liên tục hoàn thiện dự án tự do Green City trên Phố Minh Khai.

Năm 2015, khi Bất Động Sản nghỉ dưỡng miền trung đang có dấu hiệu nóng dần, thông báo Doanh Nghiệp độc lập của ông Nguyễn Hữu Đường đầu tư vào BĐS Nhà Đất du lịch trung bộ khiến cho không ít người bán tín bán nghi.

tuy vậy, việc ông Đường bất ngờ rao bán tòa tháp hòa bình Tower với cái giá khoảng chừng 700 tỷ, kế tiếp, những thông báo dự án tự do Green City TP.Đà Nẵng được quảng bá rầm rộ trên mạng cho thấy đại gia Nguyễn Hữu Đường đã chơi "tất tay" với BĐS nghỉ dưỡng miền trung.

Tại thủ đô hà nội, có không ít Doanh Nghiệp địa ốc cũng đang có định hướng triệu tập vào thị phần Bất Động Sản Nhà Đất trung bộ khi cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng tại chỗ này được Dự kiến sẽ liên tục nóng hơn trong vài năm tới.

đơn cử tại Hà Nội, tập đoàn Alphanam từng Được biết thêm đến là 1 trong DN xây lắp, nhưng có tương đối nhiều ước mơ trong nghành nghề địa ốc và đã tham gia góp vốn đầu tư BĐS từ rất sớm, với dự án Sakura tại 47 Vũ Trọng Phụng.

Doanh nghiep dia oc Ha Noi 'tat tay' voi bat dong san nghi duong - Anh 1

góp vốn đầu tư thắng lợi một số dự án nhà TM tại thủ đô hà nội, nhưng Ceninvest đang muốn chơi "tất tay", đầu tư lớn vào Bất Động Sản Nhà Đất trung bộ.

Theo tò mò của BizLIVE, hiện Alphanam đang chiếm lĩnh 1 loạt quỹ đất từ Bắc chí Nam, trong các số đó, riêng tại TP.Đà Nẵng, Doanh Nghiệp này sở hữu 2 khu đất ven biển, là dự án Four Points By Sheraton và Luxury Apartment bãi tắm biển Mỹ Khê, với trên 600 nhà ở & dự án Marriott Courtyard & Marriott Executive Apartments, với gần 600 căn hộ.

Hiện, hoạt động và sinh hoạt góp vốn đầu tư, kinh doanh BĐS của Alphanam có vẻ đều triệu tập tại 2 dự án này. Từ đó, những dự án sẽ lần lượt được triển khai xong vào khoảng thời gian 2017 & năm 2018.

Một Doanh Nghiệp khác là Ceninvest (một member của Cengroup) sau khi được đi vào hoạt động, mọi sinh hoạt đầu tư đều tập trung tại TP. Hà Nội. Thậm chí Cengroup trước đó, cũng chỉ Được biết thêm đến tại Thị trường Hà Nội Thủ Đô & tiếp đến là Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng hiện nay, cũng đang có xu hướng tiến công & đầu tư mạnh mẽ vào thị phần Bất Động Sản Nhà Đất trung bộ.

cụ thể vừa mới đây, Ceninvest đã ký kết thỏa thuận với Công Ty CP Đất Quảng, người đầu tư KĐT Đất Quảng Riverside, phía nam Thành Phố Đà Nẵng trong công việc tiến hành tiểu khu The Gardens.

Theo mày mò của BizLIVE, Doanh Nghiệp cổ phần Đất Quảng là chủ đầu tư hàng loạt dự án Khu đô thị tại Quảng Nam với quỹ đất dự án lên đến hàng trăm ngàn héc ta tại Quảng Nam.

phỏng vấn trao đổi với BizLIVE, ông Phạm Thanh Hưng, quản trị Hội Đồng Quản Trị của Ceninvest cũng không giấu tham vọng cho biết: Doanh Nghiệp này thời gian qua cũng thường xuyên khảo sát điều tra, tìm kiếm quỹ đất tại miền trung để góp vốn đầu tư dự án.

Việc Ceninvest hợp tác và ký kết với TĐ Đất Quảng, Theo ông Hưng, cũng vì DN này còn có quỹ đất rất lớn. thế cho nên, việc hợp tác ký kết tiến hành KĐT Ngọc Dương Riverside, chỉ là tiến trình buổi đầu, vì Ceninvest còn mong muốn đầu tư lớn hơn vào BĐS Nhà Đất trung bộ.

nói theo cách khác, sự bùng nổ của Thị Trường du lịch, kéo theo sự bùng nổ của Thị Phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng, khiến hầu hết các DN lớn trong nghành địa ốc từ Bắc chí Nam đều nhắm tới đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng.

Sự tăng trưởng quá nhanh của BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng, đặc biệt là Bất Động Sản Nhà Đất du lịch miền trung bộ, cũng khiến càng ngày càng nhiều DN địa ốc mạo hiểm chơi "tất tay", triệu tập góp vốn đầu tư vào dự án Bất Động Sản du lịch.

&, tập đoàn lớn Alphanam, Ceninvest hay Doanh Nghiệp hòa bình tới từ thủ đô, chỉ là các ví dụ điển hình…

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét