Nên sử dụng những loại giá kệ nào cho siêu thị ?

Gía kệ siêu thị không còn là thiết bị xa lại đối với người dùng và người mua hàng vì tính tiện lợi và gọn gàng, cũng như bền chắc của chúng. Nhưng đa số mọi người vẫn chưa biết sử dụng loại giá kệ nào cho hợp lý. Loại giá kệ nào phù hợp với không gian, diện tích của siêu thị, cửa hàng của bạn.
Hãy cùng Vinamax tìm hiểu các loại giá kệ đang đươc mọi người sử dụng phổ biến hiện nay nhé !

Kệ đơn siêu thị:

Sản phẩm có tên thường được gọi ( Kệ áp tường hay kệ một mặt ) Kệ đơn siêu thị thông thường được sử dụng vào các vị trí áp sát vào tường lấy tuờng làm điểm tựa vững chắc khi chứa hàng, kệ có có chiều cao thông dụng từ 1,8 m đến 2 m, và chiều dài từ 0,9 m đến 1,2 m, áp dụng chủng loại tùy thuộc vào diện tích và chiều cao không gian của từng cửa hàng sao cho phù hợp. ” Kệ đơn siêu thị là sản phẩm rất quan trọng, kệ có công năng chứa hàng hai bên giúp siêu thị của bạn hiện đại các nối đi thông thoáng tiện cho khách hàng vào mua sắm ”

Kệ đôi siêu thị:

Sản phẩm có tên gọi thị trường ( Kệ siêu thị hai mặt, hay kệ hai mặt ) Kệ đôi siêu thị được sử dụng cho các vị trí trung tâm và dùng chính chân trị hai bên làm điểm tựa giữ vững trãi khi chứa hàng hóa hai bề mặt đợ giá kệ. Kích thước chính được sử dụng có chiều dài thông dụng từ 0.9 m đến 1,2 m và chiều cao là 1,5 đến 1,8 m, thông thường Kệ đôi siêu thị được bố trí thấp hơn so với Kệ đơn siêu thị từ 20 cm đến 30 cm để đảm bảo quan sát cho khách hàng vào mua sắm. ” Kệ đôi siêu thị là sản phẩm được sử dụng cho các siêu thị có không chiều rộng ít nhất từ 4,5 m trở lên, như vậy mới đảm bảo các lối đị lại theo tiêu chuẩn ”

Đầu kệ siêu thị:

Sản phẩm có tên gọi thị trường ( Đầu kệ đơn, hay Kệ đơn độc lập ) Đầu kệ siêu thị được bố trí mặc định tại các đầu kệ đôi, sản phẩm rất cần thiết trong cách bố không gian và nâng cao tính thẩm mỹ, khi sử dụng Đầu kệ siêu thị bạn sẽ có một hệ thống giá kệ chuyên nghiệp, giúp bạn bày biện hàng hóa gọn gàng và quảng cáo các sản phẩm hiệu quả đến khách hàng khi mua sắm tại siêu thị ” Để phát huy hiệu quả thì Đầu kệ siêu thị phải được đặt tại các vị trí mặt tiền của cửa hàng, huặc đối diện các lối đi lại trong cửa hàng, siêu thị 

Với mỗi giá kệ đều có những tinh năng khác biệt, các bạn hãy cho Vinamax xin diện tích mặt bằng, việc còn lại Vinamax sẽ thiết kế giá kệ để hàng một cách tối ưu nhất giúp siêu thị của bạn được thiết kệ một cách đẹp mắt nhất.
Hãy liên hệ đến Vinamax để có 1 sản phẩm ưng ý nhất nhé !

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Phòng 605 - Tòa Nhà Lô E ( đối diện trường tiểu học Yên hòa ) - Phố Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0246.684.3892 - Fax : 0246.684.3892
Website: http://vinamax.net.vn
Email: vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636 - 0973 458 579
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét